Thời trang

Chiếc váy 'đụng hàng' kỷ lục những tháng đầu năm được Bích Phương diện lại trong MV vừa ra mắt

Lê Châm
Chia sẻ

Trình làng MV "Bùa yêu" cách đây chưa đầy 12 giờ, Bích Phương được khen ngợi về độ "dũng cảm" khi chọn cùng thời điểm ra mắt MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng. Mọi thứ đều mới mẻ, bắt mắt, tuy vậy một trang phục trong "Bùa yêu" lại là "váy cũ" từng được 5 mỹ nhân Việt đã mặc trước đó.

Trong MV mới, hình ảnh của Bích Phương được đầu tư hết sức kĩ lưỡng, chỉn chu. Tuy nhiên chiếc đầm đỏ rực vô cùng gợi cảm mà Bích Phương mặc ở khoảng giữa MV lại rất quen thuộc.

Quả không sai, chiếc đầm đỏ này đã từng được Midu, Quỳnh Anh Shyn, Lệ Hằng, Hương Ly, Phương Trinh Jolie mặc trước đó.

Midu từng mặc chiếc đầm này tại một sự kiện sang trọng. Vì chiều cao có phần khiêm tốn nên Midu đã khéo léo kết hợp giày cao gót tông nude giúp ăn gian chiều cao một cách triệt để mà không gây chú ý.

Với làn da trắng sứ, những kiểu đầm hở lưng chắc chắn không thể làm khó được nhan sắc “không tuổi” của nữ diễn viên. Kiểu tóc nâu vàng uốn xoăn càng làm Midu nổi bật hơn.

Không dùng trang sức quá đắt tiền, Midu chọn hoa tai dài cùng tông đỏ với chiếc đầm làm điểm nhấn chính. Ngoài ra, ví cầm tay đỏ ánh kim cũng góp phần hoàn thiện trang phục hơn.

Quỳnh Anh Shyn cũng mặc chiếc đầm đỏ này tại một sự kiện diễn ra tại TP.HCM. Cô nàng cũng chọn đôi cao gót nude giống hệt Midu để ăn gian chiều cao.

Hot girl Hà thành chọn kiểu tóc búi phồng với mái rẽ trẻ trung phù hợp độ tuổi.

Phần lưng hở bạo của thiết kế giúp Quỳnh Anh khoe trọn bờ lưng trần nõn nà. Ngoài ra, hoa tai ánh vàng cũng là một điểm nhấn đặc biệt cho tổng thể trang phục.

Cũng với bộ cánh của NTK Trần Hùng, á hậu Lệ Hằng ứng dụng bộ cánh trong một lần chụp photoshoot, bộ ảnh được trình làng hồi tháng 1. Thay vì trang điểm với màu don đỏ rực, á hậu tạo sự khác biệt với đôi môi đỏ sậm cuốn hút.

Người mẫu Hương Ly cũng từng gây chú ý trên thảm đỏ Wechoice 2017 với chiếc váy đỏ rực này.

Nhân vật cuối cùng mà Bích Phương “đụng độ” là ca sĩ Phương Trinh Jolie. Nổi tiếng với phong cách thời trang gợi cảm, chiếc váy hai dây hở lưng táo bạo này cũng “đốn gục” cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất