Thời trang

Chỉ với động tác đơn giản, Khánh My đã có vòng 3 chuẩn căng tròn, tự tin tạo dáng chữ S!

M.N
Chia sẻ

Không theo đuổi một thực đơn ăn uống khắc nghiệt nào, thế nhưng dù đã ở độ tuổi xấp xỉ 30, Khánh My vẫn sở hữu cơ thể nóng bỏng, cùng số đo 3 vòng bốc lửa đến "nghẹt thở".

Với cơ thể săn chắc, đặc biệt là vòng 3 có số đo 92 hoàn hảo, Khánh My khiến cánh mày râu trầm trồ trong khi các cô nàng phải thầm ghen tỵ.

Tuy vậy, theo chia sẻ của My, cô nàng chẳng cần đến một thực đơn ăn uống khắc nghiệt nào để có được vóc dáng hoàn hảo. Tất cả chỉ nhờ bài tập squat quen thuộc. Đây là bài tập được cô nàng đặc biệt yêu thích, vì không chỉ giúp eo, thon, mông căng nhanh chóng, mà còn có thể tập ở bất kì đâu, ở phòng gym hay tại nhà đều ổn.

Đối với Khánh My, squat có thể được xem như bài tập “vua” vì nó không chỉ tác động vào vùng mông, mà còn khiến toàn bộ cơ thể phải hoạt động, tiêu hao năng lượng đáng kể.

Tư thế squat đúng là giữ thẳng lưng, gồng cơ bụng thật chặt, sau đó ngồi xổm và siết cơ mông, giữ khoảng 3-5 giây rồi đứng lên từ từ.

Ngoài việc đến phòng gym, Khánh my còn yêu thích bộ môn yoga, cô cho biết: “Yoga giúp rèn luyện toàn thân, tác động cả vào phần ngực, eo và mông nên khiến mình có được vóc dáng cân đối.”

Vào những ngày quá bận rộn, nữ diễn viên cũng cố gắng dành ra ít nhất là 30 phút để tập luyện tại nhà. Người đẹp còn sử dụng thêm các loại máy mát xa vùng eo, tạo nhiệt, góp phần giúp đánh tan mỡ bụng. Cô chia sẻ, tập luyện không nhất thiết phải ra ngoài phòng mới tập được, mình có thể mua thảm, dụng cụ để tại nhà, quan trọng là kiên trì và không được bỏ cuộc giữa chừng.

Những tưởng để có được vóc dáng nuột nà này, Ngoài tập luyện, Khánh My cần phải ăn uống theo chế độ, thực đơn nghiêm ngặt. Nhưng không, người đẹp chia sẻ rằng: “mình ăn uống không kiêng khem gì cả, chỉ không ăn mỡ, đồ chiên, xào thôi”.

Không giống mọi người thường ăn 3 bữa một ngày, với Khánh My, cô thường chia nhỏ bữa ăn của mình ra thành 4 - 5 bữa. Người đẹp cho rằng, việc này giúp cơ thể không có cảm giác đói, cũng như không tích mỡ trong cơ thể. Vào buổi sáng, nữ diễn viên thường ăn cháo trắng hoặc phở, sau đó là yaourt và uống nhiều nước lọc, bữa trưa và tối sẽ ăn các loại salad, canh rau cùng thịt bò hoặc thịt gà, cá… hạn chế thịt heo vì hàm lượng mỡ nhiều.

Người đẹp quan niệm không vì vẻ đẹp bên ngoài mà đánh đổi sức khỏe, nên cô không chạy theo bất kì thực đơn ăn kiêng hà khắc nào, thích gì ăn nấy nhưng quan trọng là biết kiểm soát, ăn uống khoa học.

Cô cũng nói thêm, tùy cơ địa mỗi người mà nên lựa chọn cho mình một thực đơn phù hợp, đừng vì thấy người này đẹp mà bắt chước theo, nhiều lúc sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Ngoài ra dù béo hay gầy, bắt buộc nên ăn nhiều rau xanh, không những giúp cải thiện sắc vóc mà còn làm đẹp da nữa.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất