Thời trang

Chỉ trong 1 ngày mà công nương Meghan đã liều lĩnh phá luật Hoàng gia đến hai lần

Trân Trân
Chia sẻ

Dù rằng, cô nàng hết lần này đến lần khác phá vỡ các quy tắc ăn mặc của Hoàng gia, nhưng đại đa số công chúng đều phải thốt lên rằng Meghan quá xinh đẹp và tràn đầy sức sống.

Trong khi trang phục đen phổ biến hàng ngày với hầu hết mọi người trên thế giới, các thành viên gia đình Hoàng gia Anh có một luật bất thành văn là không mặc màu sắc này trong các sự kiện vào ban ngày, trừ khi đó là thời kỳ tang tóc.

Đó là lý do, Công nương Kate rất ít khi xuất hiện với bộ cánh màu đen khi xuất hiện trong các sự kiện hoàng gia, cho dù vợ của Hoàng tử William luôn được ca tụng về gu thẩm mỹ.

Tuy nhiên, Công Nương Meghan Markle, nàng dâu mới của Hoàng gia, đã hết lần này đến lần khác khiến công chúng kinh ngạc khi diện đầm đen. Điển hình là vào ngày 10/7 cô đã diện đến 2 chiếc đầm mang màu này để tham dự các sự kiện chỉ trong 1 ngày.

Trong 1 ngày công nương Meghan Markle đã phá luật tận 2 lần với 2 chiếc váy đen.

Sáng ngày hôm qua 10/7, vợ chồng Công nương Kate Middleton và vợ chồng Công nương Meghan Markle tham dự Lễ kỷ niệm 100 năm thành lập của Không quân Hoàng gia tại tu viện Westminster (London, Anh).

Trong khi Công nương Kate Middleton diện bộ đầm xanh nhạt của nhà mốt Alexander McQueen thì công tước xứ Sussex - Meghan Markle lại chọn chiếc váy đen thanh lịch đến từ nhà mốt Dior.

Chưa hết khiến công chúng sửng sốt vì cách lựa chọn màu sắc đen khi tham dự vào một sự kiện diễn ra vào ban ngày, Meghan lại tiếp tục gây bão dư luận khi chọn 1 thiết kế đầm đen cộc tay với phần cổ vuông khoét sâu đầy cuốn hút để tham dự buổi tiệc tối.

Công nương Meghan Markle một lần nữa đã đi ngược quy định mặc đồ kín đáo, áo không được hở ngực, tay áo phải dài quá khuỷu tay của hoàng gia.

Dù rằng, cô nàng hết lần này đến lần khác phá vỡ các quy tắc ăn mặc của Hoàng gia, nhưng đại đa số công chúng đều phải thốt lên rằng Meghan quá xinh đẹp và tràn đầy sức sống.

Đây không phải lần đầu tiên Markle khiến người dân ngạc nhiên khi chọn sắc đen làm màu cho trang phục chủ đạo. Lần đầu tiên khi tham dự một lễ cưới Hoàng gia tại Cardiff, Meghan cũng đã diện cả cây đen tuyền.

Trước đây, Diana, mẹ chồng của Meghan, là người đầu tiên phá vỡ quy tắc này. Năm 1994, khi vẫn còn là vợ hợp pháp của Hoàng tử Charles, bà xuất hiện trong bộ váy đen gợi cảm tại bữa tiệc mùa hè thường niên Vanity Fair ở London.

Bộ cánh đó sau được gọi bằng cái tên “chiếc váy báo thù” vì ngày Công nương Diana diện nó, cũng là lúc chồng bà công khai ngoại tình với người tình lâu năm Camilla Parker Bowles, phu nhân hiện tại của ông.

Với tính tình phóng khoáng đậm chất Mỹ của mình, không biết công nương Meghan sẽ còn tiếp tục phá vỡ các quy tắc ăn mặc Hoàng gia nào nữa trong thời gian sắp tới đây?

Nguồn: instyle

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất