Thời trang

Chí Thiện, Ái Phương và Bảo Anh cùng nhau tư vấn họa tiết trên trang phục cho những dịp Tết cận kề

Nhật Minh
Chia sẻ

Trên thảm đỏ Zing Music Awards năm nay, loạt sao Việt đều đầu tư trang phục vô cùng lộng lẫy. Đặc biệt thời điểm gần Tết, các sao cập nhật những họa tiết hot nhất từ sàn runway để chúng ta tham khảo thay đổi hình ảnh trong dịp Tết.

Cùng Chí Thiện, Phan Lê Ái Phương, Bảo Anh, MC Phan Anh…. điểm qua các họa tiết siêu hot để chuẩn bị mua sắm cuối năm nhé!

Punk Graffiti

Chí Thiện cực ngầu trong chiếc áo khoác punk graffiti.

Vốn là họa tiết bắt nguồn từ hiphop đường phố, nhưng kể từ ngày 2 nhà mốt Just CavalliMoschino đưa Graffiti vào bộ sưu tập của mình thì họa tiết này chính thức bước vào hàng ngũ thời trang cao cấp.

Điểm mới là chất “punk” của rock với những chi tiết đính khoen kim loại, hoặc họa tiết in trên đầm dạ hội với kiểu tóc rock punk thay vì tết tóc hiphop như ngày xưa.

Nếu khéo tay, chúng ta hoàn toàn có thể làm đồ DIY, vẽ vời một chút để diện mốt punk graffiti vào dịp Tết này.

Majolica - họa tiết gốm sứ

Phan Lê Ái Phương đẹp nền nã với họa tiết gốm sứ Majolica.

Ít ai biết họa tiết gốm sứ có tên thời trang là Majolica print. Mang phong vị phương đông, xu hướng này vừa sang trọng nhưng vẩn thể hiện vẻ đẹp nữ tính của phái nữ.

Nhà mốt Dolce & Gabanna từng khuynh đảo các nàng bởi bộ sưu tập Majolica.

Nhà mốt Valentino cũng ưa chuộng họa tiết này!

Họa tiết gốm sứ cực kỳ hợp với Tết nguyên đán, bạn có thể tìm mua ở các cửa hàng áo dài hiện đại hoặc nhiều cửa hàng tại Sài Gòn Square. Giờ đây, giới mộ điệu đã có thể nhanh chóng cập nhật nhập họa tiết này rồi đấy!

Tribal Print - họa tiết dân tộc

Bảo Anh gợi cảm với họa tiết tribal.

Là một trong những họa tiết kinh điển của thời trang thế giới, Tribal xuất hiện ở rất nhiều bộ sưu tập từ các nhà mốt danh giá.

Họa tiết dân tộc rất hợp với Á Đông, bạn có thể chọn tông đất màu trầm, kết hợp với chi tiết giả lông thú để tăng vẻ đẹp gợi cảm. Còn nếu yêu thích sặc sỡ vui tươi, bạn có thể kết hợp trang sức đá màu, len chỉ hay họa tiết nổi bật để diện vào dịp Tết.

Các cửa hàng như Topshop, Mark & Spencers tại Việt Nam đều có họa tiết này đấy!

Oriental - dấu ấn Á Đông đậm đà

Phan Anh nổi bật với họa tiết Oriental.

Nhòm hài BB & BG cũng vô cùng sành điệu khi xuất hiện tại sự kiện lần này.

Những mùa thời trang gần đây từ khóa #oriental vô cùng mạnh mẽ ở thời trang và nội thất. Rất nhiều nhà mốt đều lấy cảm hứng từ phương Đông (đặc biệt là Gucci) với hình ảnh các linh vật Long, Lân, Quy, Phụng, hình ảnh cánh chim hạc hay hoa đào hoa cúc thêm thắt vào BST của mình.

Gucci cũng là một trong những thương hiệu đi đầu trong trào lưu siêu hot này!

Khỏi cần phải nói, họa tiết này quá phù hợp diện Tết. Nếu muốn mặc áo dài Oriental thì không khó để tìm kiếm. Hoặc bạn có thể chọn hơi hướm Đông Tây giao hòa với loạt thương hiệu như Miss Sefridge hay Mark & Spencers, Zara…

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất