Thời trang

Chỉ sắm áo phông, sao Kỳ Duyên phải chi mạnh tay đến chục triệu đồng như vậy?

Lê Châm
Chia sẻ

Hoa hậu quê Nam Định thể hiện đẳng cấp của mình khi chi mạnh để rước những chiếc áo phông chục triệu của các thương hiệu hàng thời trang đầu thế giới như Gucci, Saint Laurent, Moschino,...

Kỳ Duyên được nhận xét là hoa hậu có phong cách thời trang “ít hoa hậu” nhất. Trước đây, khi mới đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên thường xuyên “dính” các lùm xùm xung quanh chuyện ăn - chuyện mặc. Nàng Hoa hậu thường xuyên xuất hiện trong bảng xếp hạng những sao ăn mặc xấu lạ, khó hiểu.

Tuy nhiên, “ai rồi cũng khác”, và Kỳ Duyên cũng thế. Gần đây, với loạt váy áo đơn giản nhưng vô cùng sang chảnh từ các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, Kỳ Duyên được giới điệu mộ đánh giá cao.

Áo phông kết hợp cùng quần âu công sở hay quần jeans, chân váy ngắn là một trong những set đồ được Kỳ Duyên ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Xuất hiện với vai trò là HLV ở buổi ghi hình đầu tiên của chương trình The Look phiên bản Việt tại TP.HCM, Kỳ Duyên đã chọn áo phông trắng khóa kéo hở vai cùng chân váy da bóng sang chảnh.

Nếu áo phông không lồ lộ tên các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Moschino hay Saint Laurent,… thì Kỳ Duyên cũng sẽ nhấn nhá cùng các loạt phụ kiện đắt giá như mắt kính, túi Gucci để tạo đẳng cấp cho cả set đồ.

Tham dự Milan Fashion Week với tư cách khách mời của Moschino hồi cuối tháng 9, Hoa hậu Việt Nam 2014 chọn cho mình street style đơn giản mà vô cùng đẳng cấp. Áo phông trắng của nhà mốt đình đám Gucci phối cùng miniskirt. Nhấn mạnh ở phần eo bằng chiếc túi đeo hông cùng hiệu.

Được biết, chiếc áo phông Gucci thuộc BST Resort 2017 của hãng Gucci, ra mắt hồi tháng 6 năm ngoái. Chiếc áo phông nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của giới fashionista, mặc dù giá cả không hề phải chăng chút nào. Tại thời điểm mới ra mắt, chiếc áo thun có giá lên đến 590USD - tức hơn 13 triệu đồng.

Cũng trên đất của kinh đô thời trang Milan, một thiết kế áo phông Moschino đắt giá được Kỳ Duyên lựa chọn khiến không ít các tính đồ thời trang xuýt xoa.

Hoa hậu một lần nữa gây ấn tượng mạnh khi diện chiếc áo phông trắng ngắn tay với dòng chữ Moschino to tướng trước ngực, kết hợp cùng quần âu và thắt lưng Gucci. Lần này cô chọn túi Dior kiêu kỳ để diện cùng set đồ năng động. Ngoài ra, Set đồ còn có sự góp mặt của đôi sneaker cá tính cũng hiệu Moschino.

Tiếp tục lựa chọn áo phông Gucci, lần này chiếc áo phông Kỳ Duyên chọn về chung nhà với mình có phần nổi bật hơn bởi tông màu đỏ chủ đạo, họa tiết đầu hổ vô cùng cá tính. Quần âu ống rộng giúp nàng hậu tăng thêm vẻ fashions. Điểm nhấn vẫn là chiếc túi và đôi giày cùng hiệu Gucci.

Bắt gặp Kỳ Duyên vào một lần dạo phố khác tại Việt Nam, cô vẫn trung thành với công thức áo phông + quần âu. Tuy nhiên, lần này có vẻ đơn giản hơn khi cô chọn phối chiếc áo phông đắt giá này với quần âu công sở ống ôm. Cô trông thanh lịch, nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn khiến bao ánh mắt dõi theo.

Cũng trong street style gần đây, người đẹp gốc Thủ đô lại khiến công chúng phải ngưỡng mộ bởi gout thẩm mỹ ngày càng “lên đô” của mình: T-shirt Saint Laurent in biểu tượng “No Smoking” kết hợp với quần short cạp cao, phối kèm với vòng tay Cartier và clutch Fendi. Tổng thể set đồ có tính ứng dụng cao nhưng vẫn rất thời trang.

T-shirt Saint Laurent có hai màu đen trắng, giá bán chiếc áo phông trên trang web chính thức của hãng này là 390 USD - gần 9 triệu đồng tiền Việt.

Có lẽ câu nói “Người đẹp vì lụa” áp dụng đối với Hoa hậu Việt Nam 2014 là hoàn toàn chính xác!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất