Thời trang

Chi Pu mặc rườm rà, 'bạn gái Noo Phước Thịnh' tham chi tiết vào nhóm sao xấu tuần

Hồng Sen
Chia sẻ

Nổi tiếng mặc đẹp nhưng có lúc Chi Pu lại phải lọt top sao mặc xấu của tuần vì trang phục rườm rà. Á hậu Tú Anh cũng chịu chung cảnh với lối ăn diện tham lam chi tiết.

Trong đêm tiệc cảm ơn của mình, Chi Pu khiến nhiều người bất ngờ với bộ trang phục cá tính. Tuy nhiên, việc tham lam chi tiết từ áo chấm bi đến chân váy dập pli bất đối xứng đã “phản tác dụng”, tạo nên cảm giác rườm rà, rối mắt.

Sở hữu vóc dáng cao ráo cùng khuôn mặt xinh đẹp, thế nhưng thời gian gần đây á hậu Tú Anh lại hay tự “dìm dáng” khi lựa chọn trang phục lỗi mốt, rườm rà. Cả cây đen nặng nề khiến người đẹp trông khá “ngốt”. Ngoài ra, đôi tất ren và kiểu tóc ánh nhũ không phù hợp với tổng thể trang phục.

Bộ cánh theo lối chắp vá khiến Hoa hậu Đại dương Ngân Anh khó có thể được xem là đẹp. Ngoài ra, cách làm tóc, trang điểm môi “xí muội” lỗi thời khiến cô cũng bị đánh giá là không bắt nhịp xu hướng.

Chán khoe vòng 1, Thủy Top xuất hiện tại một sự kiện với bộ trang phục “kín bưng”. Tuy nhiên, set đồ được đánh giá là không phù hợp, chân váy quá dài khiến cô nàng bị thấp đi trông thấy. Áo vest không hợp số đo cơ thể tạo cảm giác lùng bùng. Cách phối phụ kiện dây lưng bản to đinh tán quá dư thừa cũng góp phần phá hỏng set đồ.

Xuất hiện tại một sự kiện, diễn viên Nam Thư trông thật khác lạ với tạo hình sang trọng. Tuy nhiên, việc trưng diện bộ váy quá hở hang khiến “kiều nữ làng hài” bị đánh giá là kém tinh tế.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất