Thời trang

Chỉ mới 7 tuổi cô bé này đã sở hữu tài năng catwalk và diễn xuất chẳng kém các anh chị người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp

T.H
Chia sẻ

Dù vẫn còn chập chững ở độ tuổi tiểu học, Ngô Phương Anh đã sở hữu trong tay thành tích khủng với hàng loạt các TVC quảng cáo ấn tượng cùng nhiều lần xuất hiện trên các sàn diễn thời trang tầm cỡ.

Chẳng hề quá lời khi nói Ngô Phương Anh là một tài năng nhí bởi từ nhỏ cô bé đã bộc lộ năng khiếu nổi bật trong nhiều lĩnh vực: hội họa, piano, ca hát, cờ vua và đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang. Phát hiện khả năng tiềm ẩn ở Phương Anh, gia đình cô bé đã ủng hộ hết mình và tạo điều kiện giúp cô bé có cơ hội phát triển. Sớm trở thành một trong những gương mặt mẫu nhí quen thuộc xuất hiện trong khá nhiều mẫu quảng cáo của một loạt các thương hiệu lớn như: Vinamilk, Honda, Mitsubishi, Nestlé, Orion, Kinh Đô,… Phương Anh còn bén duyên với cả sàn diễn thời trang chuyên nghiệp. Cô bé đã khiến rất nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ bởi khả năng catwalk điêu luyện của mình trong show diễn The Little Black Dress của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, show diễn Phong cách & Cuộc sống và chương trình Vietnam Junior Fashion Week. Phương Anh thổ lộ mong muốn được chứng minh bản thân đủ tố chất để theo đuổi con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Cùng nghía qua những hình ảnh vô cùng đáng yêu và tự tin của cô bé tài năng này nhé!

Hơn những gì một đứa trẻ 7 tuổi có thể làm được, Ngô Phương Anh biết cách làm chủ hình thể của mình, biết cách tạo dáng thế nào cho đẹp hay với góc nào sẽ phô diễn được vẻ đẹp bộ trang phục đang mặc.

Phương Anh ngoài đời là một cô bé cực kỳ hòa đồng, vui tươi và lúc nào cũng thích được chơi đùa với bạn bè. Dù vậy, chỉ cần đứng trước ống kính hoặc được yêu cầu cần phải trình diễn với tinh thần thế nào, cô bé hoàn toàn có thể ứng biến một cách rất đa dạng.

Dù sở hữu tài năng nổi bật, Phương Anh vẫn phải trải qua quá trình luyện tập vô cùng nghiêm túc để có được những shoot ảnh ấn tượng thế này. Với cô bé, cố gắng hết mình chính là cách thể hiện niềm đam mê và khát khao với giấc mơ nghệ thuật.

Được đánh giá sẽ còn tiếp tục phát triển hơn nữa trong thời gian tới, cô nàng mẫu nhí Ngô Phương Anh hứa hẹn sẽ ‘làm nên chuyện’ trong lĩnh vực thời trang trẻ em Việt Nam. Gia đình Phương Anh chia sẻ song song với việc chăm chỉ học tập tại trường, cô bé cũng đã có riêng cho mình những dự án hoạt động trong năm 2017. Hãy chờ đón những bước đi tiếp theo từ cô bé thuộc thế hệ mẫu nhí đầy tài năng này nhé!

Photo: Chapi - MUA: Xi Quan - Stylist: Myan DC

Trainer: Ha Kino - Producer: Victoria Vo

Copy Writer: Mizuna

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất