Thời trang

Chỉ là ngồi chờ ở sân bay Lee Min Ho vẫn khiến khối chị em phải ghen tỵ vì đôi chân dài cực phẩm vừa trắng vừa thon của mình

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không biết là vô tình hay hữu ý nhưng chắc chắn một điều là anh chàng Lee Min Ho đã thành công khiến khối chị em 'điêu đứng' vì đôi chân dài vừa trắng vừa thon của mình.

Sau khoảng thời gian dài mòn mỏi chờ đợi nam diễn viên Lee Min Ho xuất ngũ thì có lẽ cuối cùng các fan của anh chàng cũng đã được sống trong những ngày 'ngợp thính' khi mà sau khi xuất ngũ, nam diễn viên đã không ngừng đăng tải những hình ảnh của bản thân lên Instagram để cập nhật tình hình.

Mới đây nhất anh chàng đã đăng liền tù tì 3 tấm ảnh đang ngồi chờ ở sân bay để về nước sau chuyến du lịch. Thế nhưng thay vì nhan sắc tuấn tú điển trai của Lee Min Ho sẽ được chú ý thì đôi chân dài của anh chàng đã trở thành 'spot light' và chiếm trọn mọi ánh nhìn.

Dù muốn hay không nhưng đôi chân của Lee Min Ho vẫn là thứ đầu tiên 'đập' vào mắt mọi ngừơi

Góc nghiêng thì sao nào, đôi chân dài vừa trắng vừa thon vừa săn chắc kia mới là tuyệt phẩm của ngày hôm nay

Mặc quần short ngắn khoe chân, đây chắc hẳn là một sự cố tình của Lee Min Ho, hẳn là anh chàng muốn khiến các cô gái phải khóc ngất vì ghen tỵ với đôi chân đầy gợi cảm của mình

Và không ngoài dự đoán, đôi chân dài 'cực phẩm' của anh chàng đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý không chỉ của riêng fan mà cả từ cư dân mạng. Dưới các bài báo về những bức hình của Lee Min Ho, cũng có không ít những bình luận 'khóc than' ghen tỵ từ các cô gái.

Thôi thì có lẽ chúng ta nên chấp nhận sự thật rằng ngoài trừ đẹp trai, body chuẩn thì Lee Min Ho còn sở hữu cả đôi chân dài hoàn hảo mà dù gái hay trai thì ai cũng đều phải suýt xoa ghen tỵ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất