Thời trang

Chị gái của 'nàng thơ Chanel' Nhật Bản lần đầu làm mẫu trên tạp chí Vogue

Văn Luân
Chia sẻ

Chị gái của "nàng thơ Chanel" Koki đã debut với tư cách là người mẫu lần đầu tiên xuất hiện với công chúng bằng việc làm mẫu bìa cho tạp chí Vogue Nhật Bản số mới nhất.

Chị gái của chân dài Koki đình đám xứ Hoa Anh Đào - Cocomi Kimura (sinh ngày 5/1/2001) là con gái lớn của nam tài tử Nhật Bản Kimura Takuya và nữ ca sĩ Kudo Shizuka mới đây đã được xuất hiện trước truyền thông với tư cách là người mẫu bìa cho tạp chí Vogue Nhật Bản.

Nàng thơ Chanel Nhật Bản trong một clip quảng cáo

Đây thật sự là bước mở đầu thuận lợi của chị gái “nàng thơ Chanel” Nhật khi có ông bố nổi tiếng Kimura Takuya. Nhan sắc trong veo, thanh khiết của Cocomi được khán giả khen ngợi chưa kể nàng mẫu mới toanh của làng mốt Châu Á còn được makeup artist trang điểm nổi tiếng người Pháp Peter Phillips - giám đốc sáng tạo của Dior bên mảng Makeup& Beauty đích thân make up cho.

Chí gái của Koki - Cocomi ( bên trái áo xanh) tiếp nối cô em gái để trở thành người mẫu

Cocomi trong loạt ảnh chụp cho Dior với nhan sắc đậm chất gái Nhật thuần khiết được cư dân mạng khen ngợi

Màn debut của chân dài có chiều cao trên 1m70 trên bìa tạp chí Vogue Nhật Bản gây ấn tượng với giới mộ điệu

Shoot hình được chụp tại Paris (Pháp) từ trước và được “ém kĩ” và tung ra mắt thị trường xứ sở Hoa Anh Đào vừa qua. Chân dài 19 tuổi còn được đích thân giám đốc sáng tạo mảng Beauty của Dior Peter Philips makeup cho cô nàng

Khán giả dự đoán Cocomi sẽ được nhà mốt Pháp “ưu ái” cho làm gương mặt đại diện cho dòng makeup và beauty của Dior trong nay mai qua bộ ảnh này.

Màn debut làm người mẫu của con gái Kimura Takuya được các báo lớn update thông tin

Trong khi đó, cô em gái Koki là gương mặt quen thuộc trong hầu hết các show thời trang và sự kiện quốc tế khi tuổi đời chỉ mới tròn 17 tuổi.

Năm ngoái, Koki chỉ mới 16 tuổi nhưng đã tự tin sải bước trên sàn runway cho show Chanel Cruise 2020 lần đầu tiên

Sau khi quá thành công khi trở thành nàng mẫu Châu Á nhỏ tuổi nhất sải bước cho Chanel là bước đệm hoàn hảo cho Koki khi chân dài sinh năm 2003 được các nhãn hàng lớn săn đón tham gia các sự kiện thời trang quốc tế

Koki còn trở thành đại sứ trẻ tuổi nhất của thương hiệu đình đám Bvlgari, đây là nhãn hàng mà nữ diễn viên Thư Kỳ làm mẫu đại diện lâu năm cho khu vực Trung Quốc

Koki góp mặt trên bìa tạp chí hàng loạt từ Elle, Nylon, Marie Claire, Harper's Bazaar như “cơm bữa”

Nàng mẫu Nhật còn là khách VIP của show thời trang Fendi diễn ra tại Milan Fashion Week 2020 cách đây không lâu.

Netizen và giới mộ điệu dự đoán cặp chị em Koki &Cocomi sẽ “oanh tạc” các sự kiện thời trang lớn nhỏ tại Nhật cũng như thị trường quốc tế trong nay mai không kém cạnh bất kì siêu mẫu Châu Á nào.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất