Thời trang

Chị em Nhã Phương tỏa sáng tại Seoul Fashion Week, Bảo Anh để tóc 'lạc quẻ' với trang phục

M.N
Chia sẻ

Chị hai cùng em kế của Nhã Phương đang có chuyến du lịch tại Hàn Quốc. Nhân chuyến đi, họ đến Seoul Fashion Week tham dự sự kiện và ngắm những thiết kế mới của các nhà mốt xứ kim chi.

Mặc Nhã Phương đang vướng ồn ào, chị hai Bích Trâm và em kế út Phương Anh của Nhã Phương vẫn âm thầm toả sáng tại Seoul Fashion Week 2018. Cả hai cùng diện những trang phục tông đỏ nổi bật cũng như tỏ ra vô cùng thích thú khi lần đầu tiên tham dự tuần lễ thời trang Seoul.

Thay vì up ảnh street style bình thường, Ali Hoàng Dương lại khá sáng tạo khi quay hẳn clip đăng lên trang cá nhân. Diện cả cây đen với áo sơ mi và quần jeans, anh chàng vui vẻ nhảy múa khiến fan hâm mộ không ngớt thích thú.

Dù đang bận rộn với những hoạt động tại Thái Lan, hoa hậu Hương Giang vẫn không quên cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân. Diện bộ váy cúp ngực khoe trọn vóc dáng gợi cảm, người đẹp thiêu đốt ánh nhìn của người đối diện. Thật không quá khi nói, cô đẹp đến mức khiến “gái thẳng” còn phải ghen tỵ.

Lý Nhã Kỳ lựa chọn set đồ gồm quần yếm và mắt kính gọng tròn. Tuy nhiên, khách quan nhìn nhận có thể thấy bộ cánh có phần quá trẻ trung, không hợp với lứa tuổi người đẹp. Những thiết kế đầm, váy thanh lịch, khiến người mặc trở nên sang trọng được cho là phù hợp với cô hơn.

Khoe hình thể nóng bỏng trong bộ áo tắm cắt xẻ sâu khá táo bạo, Nguyễn Thị Thành khiến không ít người phải xao xuyến. Trải qua thời gian khá im ắng trong showbiz, trong năm 2018, người đẹp đã trở lại với hình ảnh gợi cảm, sexy.

Diễn viên Thùy Anh thiêu đốt mọi ánh nhìn khi khoe trọn hình thể bốc lửa trong áo croptop và legging họa tiết.

Bộ jumpsuit xanh rêu theo phong cách quân đội là trang phục Thủy Tiên lựa chọn khi xuống phố.

Set đồ gồm áo trễ vai và quần jeans phom rộng của Bảo Anh sẽ đáng yêu vô cùng, nếu không bị những chiếc kẹp trên tóc phá rối hình ảnh.

Giọng ca “Lỗi ở yêu thương” nhấn nhá set đồ bằng chiếc fanny pack đeo hông ưa thích của mình.

Ông trùm chân dài - Vũ Khắc Tiệp bảnh bao với set đồ gồm áo phông và quần jeans đen. Đặc biệt, đôi sneaker Dolce & Gabbana mới nhất của hãng, có giá gần 16 triệu đồng mà anh đang mang khiến set đồ được nâng tầm hết mức.

Đồng Ánh Quỳnh khoe vẻ chất ngầu khi mặc cả cây da. Thay vì theo đuổi phong cách nữ tính, ngọt ngào, cô nàng lựa chọn những bộ cánh cá tính nằm nêu bật bản thân.

Hoa hậu Jolie Nguyễn có chuyến du lịch vào những ngày cuối tháng3. Trên trang cá nhân, cô khoe phong cách trẻ trung trong bộ cánh tông xanh trắng.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất