Thời trang

Chị em nhà Kardashian biến hóa thành thiên thần Victoria's Secret nóng bỏng không thể rời mắt

Văn Luân
Chia sẻ

Tiệc Halloween ở Hollywood đã thêm phần sinh động hơn khi xuất hiện chị em nhà Kardashian trong trang phục nội y nóng bỏng thu hút tất cả sự chú ý của truyền thông tại Los Angeles, California vào tối qua .

Chị em nhà Kardashian biến hóa thành thiên thần Victoria's Secret

Chỉ còn ít ngày nữa là show nội y đình đám nhất năm Victoria's Secret sẽ diễn ra và cô em gái Kendall Jenner sẽ là người góp mặt trong show thời trang này. Thế nhưng đêm qua, các khán giả đã được mãn nhãn khi chứng kiến chị em nhà Kardashian hóa trang thành các thiên thần nội y nóng bỏng khiến các quý ông hay quý bà không thể nào rời mắt.

Dàn chị em tiếng tăm tại Hollywood Kylie Jenner, Khloe Kardashian, Kim Kardashian, Kendall Jenner và Kourtney Kardashian vừa hóa thân thành dàn mỹ nhân nội y dự hội Halloween tại Los Angeles, California vào tối qua.

Chị em nhà này thu hút số đông sự chú ý của truyền thông trong trang phục nội y theo hướng của nhà Victoria's Secret

Thậm chí fan hâm mộ nhận xét 5 chị em nhà cô Kim thậm chí trông còn quyến rũ và đẫy đà có sức sống hơn cả các thiên thần nội y gầy gò chính hiệu

Body nuột nà không thể chê của Kendall Jenner

Chỉ đứng tạo dáng ở bãi đỗ xe thôi nhưng 5 cô gái “vàng” nhà Kardashian thực sự đã làm náo loạn tiệc hóa trang đêm qua

Kendall và Kylie Jenner tung ra BST túi hợp tác cùng thương hiệu Walmart 

Hai chị em nhà Kardashian rất biết cách kiếm tiền khi tiếp tục tung ra dòng túi xách hợp tác với thương hiệu bán lẻ Walmart. Bộ sưu tập bao gồm 42 món đồ trong đó có túi đeo sau, ví, dây móc khóa với giá thành “mềm” để hợp cho số đông khách hàng đem đến sự chọn lựa đa dạng.

Kendall và Kylie Jenner tiếp tục hợp tác thiết kế BST túi xách với giá thành hợp lý để có thể tiếp cận các tầng lớp khách hàng tại Wallmart

Giá cao nhất của một sản phẩm là 36 đô la Mỹ - mức giá có thể tiếp cận đại đa số khách hàng. Ngoài ra, bộ đôi chị em tiếng tăm này còn kết hợp cùng Walmart để cho ra mắt bộ sưu tập quần áo mới sẽ ra mắt vào ngày 9/11 tới.

Hình ảnh sản phẩm mới nhất trong BST hợp tác giữa Kendall và Kylie Jenner với thương hiệu Walmart.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất