Thời trang

Chị em Hoa hậu Tiểu Vy - Huyền My khoe thềm ngực căng đầy, đố ai có thể rời mắt!

Cát Cát
Chia sẻ

Tối qua, Á hậu Huyền My và Hoa hậu Tiểu Vy trở thành tâm điểm khi tham dự một sự kiện ở TP. HCM.

Xuất hiện với vai trò khách mời ở sự kiện, cả Á hậu Huyền My và Hoa hậu Tiểu Vy đều lựa chọn cho mình những bộ váy vô cùng lộng lẫy và gợi cảm, thu hút toàn bộ sự chú ý của các khách mời.

Trở lại với phong cách lộng lẫy quen thuộc, Á hậu Huyền My lựa chọn bộ đầm dạ hội đính đá cầu kỳ của nhà thiết kế Đỗ Long.

Trái ngược với đàn chị Huyền My, Hoa hậu Tiểu Vy lại lựa chọn bộ váy lụa màu hồng xẻ đùi quyến rũ. Kể từ sau khi đăng quang, Tiểu Vy cũng liên tục gây chú ý với phong cách sang trọng và quyến rũ của mình.

Tiểu Vy và Huyền My đọ sắc lộng lẫy. Hai mỹ nhân hàng đầu Vbiz lúc này khoe body hoàn hảo và làn da mịn màng

Tiểu Vy vô cùng gợi cảm với chiếc váy xẻ đùi cao

Hoa hậu khoe đường cong nóng bỏng

Xuất hiện tại sự kiện, Huyền My và Tiểu Vy cùng gây chú ý bởi vẻ ngoài lộng lẫy, quyến rũ. Hai người đẹp cũng có dịp trò chuyện và tâm sự về nhiều điều trong cuộc sống.

Á hậu Huyền My cho biết cô theo dõi các hoạt động của Tiểu Vy sau khi đăng quang và rất yêu mến đàn em bởi sự lễ phép, đáng yêu và nhan sắc ngày càng xinh đẹp, rực rỡ.

Trong khi đó Tiểu Vy cũng không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ với những thành tựu mà đàn chị đã đạt được trong nhiều lĩnh vực như MC, diễn viên, thời trang, cũng như các hoạt động từ thiện, xã hội.

Bộ 3 hoa hậu - á hậu : Ngọc Diễm , Tiểu Vy và Huyền My rực rỡ trên sân khấu

Nhan sắc lộng lẫy của ba người đẹp khiến khán giả say mê

Bộ váy cúp ngực giúp Á hậu Việt Nam 2014 khoe được vòng một căng đầy và gợi cảm. Cô chọn cách chải tóc ngược ra phía sau và tông trang điểm sắc sảo để tôn lên vẻ sang trọng, quyến rũ của mình.

Tuy nhiên, điểm nhấn quan trọng nhất trên set đồ của Á hậu Huyền My chính là chiếc đồng hồ hiệu Richard Mille có giá hơn 3 tỷ đồng mà cô đeo trên tay.

Chiếc đồng hồ đắt giá hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp mà Huyền My luôn chau chuốt mỗi khi tham dự các sự kiện.

Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008 đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình. Trước đó vào tối 30/3, cô xuất hiện gợi cảm trên thảm đỏ show thời trang của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Sáng hôm sau, Ngọc Diễm tiếp tục tham gia cuộc họp dành cho các thành viên trong JCI Việt Nam. Hai ngày cuối tuần, Ngọc Diễm có ít thời gian bên con gái nhỏ.

Ngọc Diễm tâm sự, dù không áp lực về kinh tế song cô là người yêu công việc. Vào những ngày cuối tháng 3, lịch trình quá dày đặc buộc cô phải nói lời xin lỗi con gái nhỏ Chiko và nhờ bà ngoại của bé chăm sóc hai ngày cuối tuần.

May mắn con gái là người dễ đồng cảm và hiểu cho những cố gắng của mẹ. Nên cô bé vui vẻ để mẹ đi làm và gửi lời động viên đến Ngọc Diễm.

“Cơm áo gạo tiền không phải là gánh nặng với Diễm. Nhưng một khi còn trẻ, vẫn cần phải vươn lên và hoàn thành thật tốt những hoài bão cá nhân. Gia đình luôn là đòn bẩy phía sau để Diễm cố gắng hết mình.

Vào cuối tuần bận rộn 2 ngày liên tiếp, cảm thấy có lỗi với cô con gái nhỏ song Diễm biết bé là người dễ đồng cảm và lắng nghe những chia sẻ từ mẹ. Sau những ngày bận rộn, hai mẹ con sẽ dành nhiều thời gian cho nhau. Diễm thích cùng con đi du lịch, khám phá cuộc sống rộng lớn ngoài kia” - cô nói.

Gái một con Ngọc Diễm khiến ai cũng phải khen ngợi

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất