Trong màn kết hợp "ngọt lịm" cùng một bản ballad với nam ca sĩ Phạm Hồng Phước, không chỉ mang đến tiếng hát mê lòng người, Angela Phương Trinh còn khiến người xem ngẩn ngơ bởi vẻ đẹp đầy cuốn hút trong các thiết kế thời trang.
Trong lần trở lại cùng âm nhạc khi chọn hòa giọng với nam ca sĩ Phạm Hồng Phước, Angela Phương Trinh đã thể hiện ca khúc Điều gì đến sẽ đến như một lời tự sự về câu chuyện tình yêu của đôi lứa. Thế nhưng, không bàn nhiều về giọng ca của cô, mà điều đáng nói ở đây chính là thời trang mà nữ diễn viên chọn để mặc trong MV. Tuy chỉ diện 3 set đồ nhưng cô hoàn toàn thuyết phục người xem bởi những góc quay cực nghệ thuật, vừa giúp tôn lên vóc dáng vừa thể hiện sự mơ màng, đôi chút lãng mạn hòa hợp với bối cảnh không gian, thêm chút “gia vị” nữ tính, yểu điệu thể hiện tâm trạng của người con gái khi yêu…
Được biết 3 set đồ đến từ các thương hiệu Kenzo, Moschino, Lê Thanh Hòa, giày Aldo và phụ kiện Flora Punk và được stylist đình đám Hoàng Ku đảm nhiệm trọng trách mix&match để giúp cô nàng có được diện mạo chỉn chu nhất.
Thiết kế là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Lê Thanh Hòa với tên Lam Vũ.
Thiết kế được thực hiện theo phương pháp thêu tay tỉ mỉ với nghệ thuật pháp lam. Giá bán của chiếc váy với họa tiết nổi bật này là 18 triệu đồng.
Ngay mở đầu MV, Angela Phương Trinh đã ngọt ngào lãng mạn trong vòng tay của Phạm Hồng Phước với chiếc váy xanh nữ tính.
Thiết kế thứ 2 của Kenzo có màu xanh khá bắt mắt với giá bán 641 USD khoảng 15 triệu đồng.
Cả set đồ có phần mang lại vẻ ngoài cổ điển cho Angela Phương Trinh với áo sơmi không tay thắt nơ điệu đà và chân váy chấm bi giản đơn.
Với phom dáng khá đơn giản cùng màu sắc nhã nhặn của thương hiệu Moschino có tổng số tiền gần 52 triệu đồng.
Không sử dụng quá nhiều trang phục mà chỉ vừa và đủ, MV của cặp đôi là những thể hiện mộc mạc nhất từ phần hình ảnh tới giọng ca mà họ muốn gửi tới người hâm mộ.
'Hành trình kỳ thú Việt Nam & Hàn Quốc 2024' – show truyền hình thực tế dành cho các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam và châu Á đã chính thức trở lại Mùa 2 từ ngày 15/11. Ngay lập tức chương trình đã chinh phục được sự yêu mến các khán giả trẻ bởi nhiều điểm ấn tượng độc đáo hơn cả mùa 1.