Thời trang

Chị đại Thu Phương - Thanh Hương đốt cháy sân khấu với sắc đỏ cam nồng nàn

Cát Cát
Chia sẻ

Ton sur ton với bộ váy màu đỏ cut out khéo léo, Thu Phương và Thanh Hương đã khiến khán giả “nổi sóng”.

Mới đây, trên sân khấu âm nhạc “cặp đôi” Thu Phương - Thanh Hương đã khiến khán phòng vỡ òa với bản musup lãng mạn “Mê muội - Rơi”. Hai người đẹp nhuộm đỏ rực cả sân khấu trong chiếc đầm đỏ quyến rũ.

Trong khi chị đại Thu Phương chọn đầm lệch vai khoe khéo đường xương quai xanh gợi cảm thì Thanh Hương lại mềm mại với thiết kế cổ yếm cách tân. Cả hai cùng làm nóng hơn bầu không khí của chương trình với đường xẻ cực cao nơi chân váy.

Để làm hoàn hảo hơn cho tổng thể, Thanh Hương búi tóc cao và tết từng lọn nhỏ tỉ mỉ. Cô mang đến vẻ đẹp rực lửa cho khán giả phải say đắm.

Trong chiếc váy đỏ tinh tế, phong cách thời trang của Thanh Hương ngày càng khiến khán giả hài lòng.

Ton sur ton với bộ váy màu đỏ cut out khéo léo, khoe vóc dáng “chuẩn mẫu”, Thu Phương và Thanh Hương đã khiến khán giả “nổi sóng”

Khi bản musup “Mê muội - Rơi” vừa cất lên, cả khán phòng đã vang tiếng pháo tay không dứt. 

Không khó để nhận ra sự hồi hộp trước khi bước vào vòng thi đầy thách thức này, Thanh Hương cho biết, Thu Phương chính là thần tượng của cô. Được đứng chung sân khấu với ca sỹ Thu Phương là một hạnh phúc nhưng lại cũng chính là áp lực đối với Thanh Hương. Tuy nhiên, Thanh Hương đã không những làm “tròn vai” mà còn thể hiện xuất sắc không phụ lòng của “đồng hương Hải Phòng”.

Nóng bỏng, xinh đẹp, má lúm đồng tiền duyên dáng - đặc sản của Thanh Hương cùng giọng hát nhẹ nhàng trầm ấm, ăn khớp với Thu Phương, Thanh Hương một lần nữa đốn tim khán giả.

 Bản musup với ca từ lãng mạn, da diết về giấc mơ tình yêu, yêu đến mê muội khiến khá giả cũng “mê muội” theo.

Thanh Hương đầu tư trang phục rất tỉ mỉ chỉn chu

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất