Thời trang

Chị đại nhóm 'Ngựa hoang' diện áo khoác lông hồng chóe lóe, Thùy Anh mặc đầm sequin trễ nải

M.N
Chia sẻ

Hoàng Oanh khoe vẻ đẹp rạng ngời với áo lông nổi bật trong chuyến du lịch nước ngoài, cùng với đó, váy ôm sequin trể nải giúp Thùy Anh tôn lên hình thể nóng bỏng, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Sau áp lực công việc, Hoàng Oanh đã tự thưởng cho mình một chuyến du lịch xả stress. Giữa không gian tuyết trắng, đại ca Mỹ Dung trong “tháng năm rực rỡ” nổi bật hẳn bởi chiếc áo khoác lông hồng dạ quang, cô nàng phối cùng quần jeans ôm nhằm hoàn thiện tổng thể.

Chiếc váy hai dây ánh kim phom dáng bó sát đã thật sự làm tốt nhiệm vụ khiến diễn viên Thùy Anh trở nên “tỏa sáng” hơn bao giờ hết. Kết hợp với ánh mắt quyến rũ cùng thần thái gợi cảm, chắc chắn không ít anh chàng phải “mất ăn mất ngủ” khi lỡ nhìn thấy hình ảnh này của người đẹp.

Trang Pháp khoe vóc dáng với set đồ gồm áo bra ren cùng quần short cạp cao tôn lên đôi chân dài miên man. Bộ cánh được đánh giá là phù hợp với không khí mùa hè sắp đến.

Không bỏ qua bất kì cơ hội nào để khoe vòng 3, nhất là khi mới đây, Angela Phương Trinh đã dõng dạc tuyên bố mình vừa đạt đến số đo tròn một mét. Diện chiếc váy đỏ vừa ngắn, vừa ôm sát, “Bà mẹ nhí” khoe vòng 3 “phì nhiêu” khiến người nhìn phải “nghẹt thở”.

Phạm Hương tiếp thục theo đuổi phong cách đơn giản, thanh lịch với blazer trắng cùng áo phông và quần tây đen.

Dành mọi thời gian rảnh để tập luyện, bảo sao Hồ Ngọc Hà không sở hữu vóc dáng “vạn người mê”. Bà mẹ một con diện trang phục đơn giản với áo croptop thể thao cùng quần legging ôm để dễ dàng vận động.

Lưu Hương Giang đang dành thời gian tận hưởng kì nghỉ của mình tại Côn Đảo. Lựa chọn trang phục gồm áo phông trắng sơ-vin cùng quần ống rộng, bà mẹ hai con trông thật nhẹ nhàng, tươi tắn.

Rũ bỏ những bộ váy điệu đà, Tâm Tít bỗng chốc trở nên trẻ trung, cá tính hơn khi mặc áo thun dáng dài họa tiết phối cùng quần legging đen trơn và giày sneaker.

Áo len cổ lọ, áo khoác da và quần ống suông là cách giúp Quỳnh Qnh Shyn trở nên “tỏa sáng” trên đường phố New York. Bên cạnh đó, sẽ là sai lầm nếu không nhắc đến những món phụ kiện thời thượng được cô nàng sử dụng trong set đồ như túi Chanel và kính mát đỏ của Off White.

Chẳng ai qua được Kelbin với cách phối đồ chỉ toàn màu trung tính mà vẫn nổi bật mà không bao giờ nhàm chán. Anh chàng stylist xuống phố với cây trang phục sọc từ áo đến quần, cách lựa chọn kích thước sọc và màu sắc tương phản giúp người mặc phân chia tỉ lệ cơ thể phù hợp.

Chắc hẳn đôi boots đỏ chính là điểm nổi bật ai cũng phải để ý đầu tiên khi nhìn vào bức hình này của Châu Bùi. Đã lựa chọn phụ kiện màu sắc làm điểm nhấn, cô nàng fashionista chọn tất cả các items khác của bộ cánh bằng những sắc độ nhẹ nhàng, trung tính như trắng, xanh dương.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất