Thời trang

Châu Bùi - Han Sara: Ai mới là người khiến bạn say đắm?

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Tuần qua có rất nhiều sự kiện trong nước được tổ chức, vì thế sao Việt "chiếm sóng" bảng xếp hạng phong thần thời trang với nhiều style khác nhau: Người đẹp không tỳ vết - người xuề xòa kém duyên!

Hits and Misses là chuyên mục thời trang của Saostar nhằm chọn ra những ngôi sao có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất tuần cũng như người đẹp nào không may xuất hiện kém rực rỡ trên thảm đỏ. Khoảng cách để tạo ra tính thời trang rất mong manh, một là họ sẽ tạo ra cú hit lớn, còn không thì chắc chắn là sẽ làm tan biến vẻ đẹp của chính mình.

Hits chính là những trang phục nổi bật, ấn tượng khiến các khán giả hâm mộ trầm trồ vì sự xuất hiện của họ cũng như nét xinh đẹp, độc đáo mà họ mang lại cho giới mộ điệu thời trang.

Misses được xem như khoảnh khắc vụt mất hào quang của các ngôi sao khi phải khoác lên người trang phục không vừa vặn với mình hoặc những bộ cánh khó hiểu tạo ra điểm trừ không đáng có trong lòng các khán giả hâm mộ.

HITS

Minh Hằng vi vu trời tây với style cá tính của áo jacket phao cổ lông mix cùng chân váy jean, khoe chân thon dài với Thigh-high boots - items của những quý cô sành điệu không thể thiếu trong mùa lạnh.

Người đẹp Phương Lê trẻ xinh với váy ren phớt tím lãng mạn. Chiếc túi Hermes Himalayan trở thành điểm đắt giá cho tổng thể set đồ.

Cao Minh Thắng - Châu Bùi: Cặp đôi thời trang chất phát ngất với những items đơn giản nhưng vẫn gây được ấn tượng với ánh mắt đầu từ cách mix&match. Trái ngược với Cao Minh Thắng, Châu Bùi đơn giản hơn khi không sử dụng những món đồ phụ kiện.

Lê Hà đơn giản với váy trắng chít eo khoe vòng 2 thon gọn. Chiếc túi “cá sấu bạch tạng” được cô mix tông xuyệt tông, mang lại vẻ ngoài sang chảnh cho chân dài.

Thủy Tiên đẹp tinh khôi với đầm trắng cụp ngực cùng chân thiết kế lông vũ mềm mại. Đây là thiết kế được rất nhiều mỹ nhân Việt lựa chọn.

2 nàng hoa hậu Thu Hoài - Jolie Nguyễn đẹp đều trong những thiết kế khác nhau. Nếu Thu Hoài sang chảnh với đầm của NTK Công Trí với sự gắn kết tinh xảo thì Jolie lại khoe nước da trắng ngần cùng vòng eo thon gọn với tông đỏ nổi bật.

Han Sara từ một cô nàng tươi trẻ đã có màn “lột xác” vô cùng ấn tượng với style cá tính từ set đồ layer từ áo sơ mi cùng váy cup ngực chất liệu da. Lối trang điểm nhẹ nhàng khiến vẻ đẹp tựa sương mai của thí sinh The Voice được giữ nguyên vẹn.

Bảo Anh lúc nào cũng khiến người đối diện phải vương vấn với nét đẹp hết sức nữ tính. Chiếc váy ren dập họa tiết nổi càng khiến cô xinh đẹp hơn. Dù đi làm hay đi diễn hoặc style đời thường, Bảo Anh luôn đẹp và luôn chỉn chu nhất.

Tông trắng lên ngôi tuần qua khi rất nhiều các tín đồ thời trang lựa chọn từ phom dáng tới chất liệu. Stylist Bảo Trung cũng nằm trong số đó khi anh chọn set đồ liền thân của NTK Phi Phạm, trẻ trung mà vẫn tạo nên sự khác biệt.

Kendall Jenner diện quần thùng thình nhưng vẫn đẹp như thường, mốt quần buộc chun này được chị em nhà Kim từng lăng xê thành công trước đó. Nay được, Kendall Jenner mặc càng hot hơn hứa hẹn là items được săn đón trong thời gian tới.

MISSES

Vũ Thu Phương dường như “ở ẩn” quá lâu rồi nên cô mới chọn style thời trang luộm thuộm như thế này xuất hiện tại sự kiện. Ngay cả đến cách làm tóc cũng có phần “cổ đại”.

Lệ Nam mất điểm trước ban giám khảo bởi style “dừ”… như bà ngoại khi diện style menswear lộ nội y ren. Thậm chí, cô còn bị giám khảo cảnh báo “Nếu không thay đổi thì khó lòng lọt top sâu hơn trong cuộc chiến The Face 2017”.

Thảo Trang quá nóng vội khi diện chiếc váy khiến người nhìn có chút “ngạt thở”.

Thúy Nga (cựu thành viên Mắt Ngọc) diện váy nhung theo xu hướng của phái đẹp. Thế nhưng, chiếc váy size rộng như khiến cô bị nhấn chìm và luộm thuộm hơn với vòng eo như… 90cm.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất