Thời trang

Châu Bùi - Cao Minh Thắng 'cực nét' trong top mặc đẹp trên tạp chí Vogue

Ngân Bee
Chia sẻ

Một lần nữa, giới fashionista Việt Nam lại tự hào như thế khi "mang chuông đi đánh xứ người"!

Ngay ngày đầu tiên xuất hiện tại Tuần lễ thời trang được mong nhờ chất châu Á - Seoul Fashion Week 2017, các gương mặt đại diện của làng thời trang Việt đã làm “nở mày nở mặt” giới trẻ khi liên tục lọt vào top mặc đẹp. Trong số đó, nổi bật nhất phải kể đến hai fashionista Châu Bùi - Cao Minh Thắng. Cặp đôi Hà Thành thậm chí còn được tạp chí nổi tiếng Vogue đăng tải hình ảnh street style trong loạt bình chọn những tấm hình đẹp nhất:

cb

Hình ảnh Châu Bùi - Cao Minh Thắng được các nhiếp ảnh gia của Vogue ghi lại.

ccb-6

Sải bước bên ngoài sảnh diễn ra các show diễn thời trang đẳng cấp không kém bất cứ fashionista nào.

ccb-5

Đại diện Việt Nam không hề “lép vế” khi đứng giữa dàn skater ăn vận cá tính không kém.

ccb-3

Cận cảnh bộ đồ của Châu Bùi và Cao Minh Thắng. Trong khi cô nàng Châu Bùi chọn áo quây cùng chân váy metallic thì Cao Minh Thắng gây ấn tượng với áo jacket đinh tán với nhiều họa tiết hay ho.

ccb-1

Những họa tiết tưởng chừng không liên quan đến nhau nhưng lại tạo nên tổng thể đẹp không - giống - ai cho cặp đôi này.

ccb-4

Mũ len và mũ nồi được chọn làm phụ kiện điểm nhấn cho cả set đồ. Nếu để ý kĩ sẽ thấy sự phối hợp màu sắc trong outfit của cả hai khá hợp-rơ nhau.ư

trang-1

Trước đó, Min cũng gây tiếng vang khi xuất hiện trên một tạp chí Hàn Quốc với bộ đồ do chính cô tự tay stylist cho mình.

Ngoài Châu Bùi và Cao Minh Thắng thì một số gương mặt nổi bật trong làng thời trang Việt cũng góp mặt tại Tuần lễ này, có thể kể đến một vài cái tên như stylist Hoàng Ku, stylist Mạch Huy, fashionista Julia Đoàn, ca sĩ Min… Cùng xem một số hình ảnh street style lọt top mặc đẹp xuất hiện trên Vogue:

ccb-7

ccb-9 ccb-10 ccb-11 ccb-13 ccb-15

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất