Thời trang

Chất chơi như V (BTS) đi diễn ở đâu là 'vác' luôn cả cây trang sức lên người tới đó

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mỗi lần xuất hiện trong những đêm diễn hoặc lễ trao giải, mỹ nam nhà BTS luôn được fan phát hiện đeo trên người những phụ kiện mang màu sắc cổ điển và bắt mắt.

Thành viên V của nhóm nhạc nam nổi tiếng BTS đang khiến người hâm mộ của mình vô cùng thích thú khi phát hiện sở thích tìm mua và đeo 'cả đống' phụ kiện phong cách cổ điển lên người mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Những chiếc nhẫn bảng to với thiết kế cổ điển luôn được anh chàng yêu thích

Thậm chí không chỉ 1 mà V (BTS) còn mang một lúc rất nhiều trang sức đính đá theo concept 'vintage' như thế này. Không chỉ dừng lại ở những chiếc nhẫn, anh chàng còn thể hiện niềm đam mê của mình với những món trang sức thông qua những đôi khuyên tai với màu sắc và thiết kế không kém phần bắt mắt. Nhìn thì có vẻ những trang sức mà V đeo đều đến từ những thương hiệu xa xỉ đắt giá nhưng thật chất các fan đã vô tình phát hiện những chiếc trang sức mà anh đeo đều được do chính anh chàng tìm kiếm và mua từ những cửa hàng nhỏ bán đồ trang sức cổ điển

Trong suốt tour lưu diễn ở Mỹ, V từng được fan phát hiện hay lui tới các cửa hàng bán trang sức để mua những món đồ này

Rất dễ nhận ra rằng V rất thích những món trang sức này vì anh thường xuyên đeo nó dù ở bất kể nơi đâu như concert, lễ trao giải, thảm đỏ,.. Có lẽ sẽ sớm thôi, việc đeo cả đống trang sức như nhẫn, hay bông tai vintage lên người như V sẽ được V biến thành xu hướng mà bất cứ ai cũng có thể làm theo, đặc biệt là đối với fan hâm mộ của anh chàng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất