Thời trang

Chàng trai từ bỏ việc học để theo đuổi nghề mẫu: 'Tôi muốn kiếm được cát-xê như chị Thanh Hằng'

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Tạm gác lại việc học nơi giảng đường và dấn thân vào ngành người mẫu với một khát khao cháy bỏng, Duy Phong cho biết, với sự cố gắng, quyết tâm của bản thân, anh chàng rất mong mỏi sau này sẽ kiếm được mức thu nhập cao như các bậc đàn anh, đàn chị.

Với nụ cười tươi tắn cùng những sải chân chắc nhịp trên sàn catwalk, Duy Phong hiện đang là một trong những thí sinh nam được đánh giá cao trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm nay. Tuy nhiên, ẩn sau khuôn mặt hay cười cùng tính tình vui vẻ, ít ai biết chàng trai gốc Cần Thơ đã phải trải qua một quá khứ vất vả khi tạm gác việc học, cầm trên tay 1 triệu đồng lên TP.HCM chỉ để được theo đuổi nghề.

Sở hữu chiều cao 1m84 cùng số đo 3 vòng: 99-74-102, Duy Phong là một trong các thí sinh nam tiềm năng của khu vực miền Nam tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018. Anh từng sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang trong nước. Tuy nhiên, nếu so với những thí sinh khác với kinh nghiệm làm mẫu lâu năm, chàng trai sinh năm 1997 có vẻ lép vế hơn khi chỉ mới làm mẫu được vỏn vẹn …8 tháng.

Duy Phong chia sẻ, đến bây giờ, anh vẫn không thể lí giải nổi tại sao mình lại có thể bỏ dở việc học, rẽ hướng theo sàn catwalk, có thể đây là cái “nghiệp”. Những tưởng nếu không theo đúng chuyên ngành được đào tạo, Duy Phong sẽ rẽ hướng sang bóng đá, bởi trước đây, anh chàng từng đạt được khá nhiều thành tích trong bộ môn “vua” này.

Có thể nói, việc bỏ dở việc học, từ Cần Thơ lên TP.HCM tìm kiếm cơ hội khi chỉ có vỏn vẹn 1 triệu đồng trong người chính là quyết định lớn nhất từ trước đến nay của anh chàng. Không chỗ ở, không người thân, đôi lúc phải đi bộ cả chục cây số để tìm việc làm, nhưng Duy Phong vẫn mải miết theo đuổi đam mê mà minh đã lựa chọn.

Từ bỏ bóng đá để đến với thời trang, Duy Phong chia sẻ, thời gian đầu lên thành phố, anh gặp không ít khó khăn. Anh chàng từng phải xin đăng kí học thiếu một lớp đào tạo người mẫu, để có được những kiến thức đầu tiên trong nghề.

Tuy vất vả, nhưng thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2018 chia sẻ, mặc dù nhận được rất nhiều tin nhắn làm quen nhưng anh chưa từng có suy nghĩ sẽ nhận lời “đi cà phê” cùng các đại gia để kiếm thêm tiền, Duy Phong quan niệm, làm nghề gì cũng cần có cái tâm, làm nghề “sạch”, gầy dựng tên tuổi từng chút một, tuy chậm nhưng chắc, lâu nhưng bền vững.

Mặc dù hiện giờ, mức cát-sê mà anh chàng nhận được sau một show diễn theo Duy Phong là “hoàn toàn không đủ để trang trải cuộc sống”, nhưng đây cũng là động lực giúp anh tiếp tục có niềm tin theo nghề.

Đến với Siêu mẫu Việt Nam 2018, Duy Phong mơ ước sẽ đạt được một thành tích cao, từ đó kiếm được mức thu nhập ổn định. “Được sống và làm việc bằng chính nghề nghiệp mình yêu thích thì đã quá tuyệt vời rồi!”- Anh chàng tâm niệm.

Về tương lai, sau 5 năm nữa, Duy Phong mong mỏi mình sẽ kiếm được mức thù lao hậu hĩnh giống các anh, chị đi trước, như Thanh Hằng, Ngọc Tình… Tuy vậy, anh chàng cũng rất thực tế nhìn nhận, muốn được như vậy, chắc chắn mình phải cần cố gắng hết mức, làm việc thật sự chăm chỉ, chứ không phải chỉ ước là được, ngoài ra, một ít may mắn là yếu tố không thể thiếu.

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu tại Việt Nam. Người mẫu đoạt giải tại cuộc thi sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 bao gồm cả hai hạng mục danh hiệu cho mẫu nam và mẫu nữ, năm nay chương trình sẽ có những thay đổi mạnh mẽ, trở thành cuộc thi với format thực tế hoàn toàn mới, không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với đêm chung kết xếp hạng truyền hình trực tiếp như những năm trước.

Vui lòng cập nhật fanpage: https://www.facebook.com/sieumauvietnamvn/ hoặc website chính thức: http://sieumauvietnam.vn/ để cập nhật những tin tức mới nhất từ chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất