Thời trang

Chẳng bận tâm chuyện Nam Em - Trường Giang, Nhã Phương vô tư khoe ảnh bikini nóng bỏng

M.N
Chia sẻ

Mặc ai bàn tán chuyện Nam Em - Trường Giang, Nhã Phương vẫn vô tư đăng tấm ảnh diện bikini hồng ngọt ngào. Bên cạnh đó, hoa hậu Hương Giang khoe thần thái sang trọng, đúng chất "nữ hoàng sắc đẹp" khiến fan không ngớt trầm trồ.

Mặc kệ câu chuyện Nam Em - Trường Giang đang được nhiều người quan tâm, Nhã Phương vẫn vui vẻ đăng tấm ảnh gợi cảm. Nữ diễn viên “49 ngày” lựa chọn khoe dáng trong bộ bikini hồng tươi tắn, khiến cánh mày râu không thể rời mắt.

Diện trang phục váy ôm xẻ ngực sâu, đầu đội vương miện lấp lánh, hoa hậu chuyển giới Hương Giang khiến công chúng phải ngưỡng mộ với thần thái quyền lực, đẳng cấp của mình. Từ sau khi đăng quang, người đẹp Việt Nam liên tục xuất hiện với vẻ ngoài lộng lẫy, quyến rũ, đủ sức khiến tất cả những đối thủ từng lên tiếng không phục kết quả phải im lặng.

Chỉ chụp từ phía sau, nhưng Jolie Nguyễn vẫn toát lên thần thái ngời ngời với mái tóc dài đen nhành cùng áo thun và chân váy xòe màu sắc. Tuy chỉ sử dụng toàn những items cơ bản, nhưng cách mix, match của nàng hậu được đánh giá rất cao khi giúp tôn lên hết dáng vẻ, thần thái của người mặc.

Đầm trễ vai màu đỏ nữ tính là sự lựa chọn của Hòa Minzy khi xuống đường. Giọng ca “Ăn gì đây” phối cùng thắt lưng bản to cùng giày cao gót cùng tông đen làm điểm nhấn.

Cùng đam mê các loại váy, áo nữ tính nhưng Ái Phương lại yêu thích chiếc đầm cam hai dây nổi bật này. Điểm nhấn của set đồ cũng được chuyển hướng lên đôi hoa tai bản lớn mà cô nàng đang đeo.

Duy Khánh Zhou Zhou chứng tỏ mình là một trong những sao nam sành mốt của Vbiz khi xuống phố với set đồ gồm toàn những items thời thượng như kính mắt mèo, áo phông Givenchy, túi fanny pack đình đám của Gucci…

Chàng Bắp - Ngô Kiến Huy lại thể hiện vẻ soái ca, nam tính với áo polo đóng thùng cùng quần tây đen.

Dù đã 40 tuổi nhưng nữ diễn viên Thân Thúy Hà vẫn sở hữu nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung đáng ghen tỵ. Cô diện set đồ tinh giản gồm áo thun trắng cùng quần kẻ sọc chấm bi. Tuy nhiên, đôi giày cao gót có kiểu dáng quá nữ tính lại khiến người đẹp mất điểm đôi chút.

Cầu kỳ làm chi, Đồng Ánh Quỳnh chỉ cần tự tin khoe vóc dáng với áo cổ lọ cùng quần jeans ôm là đã đủ khiến bao người mê mệt.

Hoàng Ku có vẻ là một fan cuồng của các loại áo blazer, vest… Stylist gốc Hà Thành chưng diện cả cây đồ gam màu trung tính, blazer kẻ ca-rô ngụ ý giúp làm nổi bật mái tóc mới của mình.

Cùng mê đắm họa tiết ca-rô, nhưng Decao lại chuyển xuống quần và phối cùng các items gam màu đất khác, đôi giày xanh tưởng “chỏi” cả outfit lại được anh khéo léo chạy màu lên mũ len đội đầu, khiến bộ cánh thêm phần nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất