Thời trang

Chẳng những trendy, Winner cứ quần ngắn áo cộc trong 'Love me Love me' là khiến fan thổn thức

Nhã Phong
Chia sẻ

Quần short luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất giúp các tín đồ thời trang giải phóng sự bức bách cho đôi chân vào thời tiết này, đó cũng là cách làm của 4 anh chàng nhà Winner.

Bạn đã xem Love Me Love Me mới cứng của Winner chưa?

Hòa chung cơn sốt “bão mùa hè” cùng các nhóm nhạc Kpop, Winner làm khác hình ảnh của chính mình qua cách lựa chọn concept thời trang diện đồng phục cùng những gam màu tối giản, nhẹ nhàng chứ không hề rực rỡ sắc màu như cách Pink Girl, EXO từng làm trước đó. Thế nhưng, dù đơn giản, các chàng trai Winner vẫn nhận được điểm cộng vì đưa quần shorts vào trong MV qua nhiều cảnh quay như ngầm khẳng định trang phục này chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho các anh chàng vào mùa hè, nhất là trong bối cảnh không gian tràn ngập dư vị của biển cả.

Winner với đồng phục quần short đầy trẻ trung cho hình ảnh poster quảng bá album mới chào sân Love Me Love Me.

Trong một diễn biến khác, Winner chọn quần short diện cùng T-shirt thắt nơ cực dễ thương với concept nam học sinh.

Chẳng những trendy, Winner cứ quần ngắn áo cộc trong Love me Love me là khiến fan thổn thức

Dạo chơi bên những set đồ thoải mái lại trẻ trung như thế này thì còn gì bằng!

Nói rõ hơn về loại quần mà các anh chàng Winner chọn mặc, đó chính là quần short. Theo những cách mix khác nhau mà quần short có thể khiến người mặc trông vẫn lịch lãm, bảnh bao khi mix cùng áo thun/sơ mi + blazer hay một chút vintage khi diện cùng shirt, thắt khăn và sử dụng thêm chút phụ kiện từ chiếc túi da nâu sờn… tuy nhiên tất cả đều tựu trung lại khi thể hiện sự phóng khoáng của các anh chàng, dù xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu.

Khi chọn chất liệu cho quần short và blazer, hãy lưu ý tới cotton. Cotton pha linen hay cotton pha satin… tất cả đều mang lại sự thoải mái cho người mặc. Với phong cách này, bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho đôi bàn chân với những kiểu giày slip-on, driver shoes, loafer hay sneakers. Lưu ý nhỏ cho các chàng chính là nên lựa chọn tông màu trung tính hoặc tông xuyệt tông với màu trang phục, kiểu dáng ôm gọn đôi bàn chân và tuyệt đối không hầm hố.

Các anh chàng của Winner chọn mix quần short cùng áo sơ mi kẻ.

Điểm cộng trong cách kết hợp của những chàng trai này còn được khen ngợi bởi đưa tất thể thao vào trong concept.

Với diện mạo vô cùng phóng khoáng 4 mỹ nam của Winner chẳng cần tốn nhiều công sức cũng chinh phục được các fangirl.

Gợi ý hoàn hảo cho các chàng vào mùa hè này nhất định không được bỏ qua.

Trẻ trung lại hợp thời chính là cách mà Winner chưa bao giờ khiến mình trở nên lỗi mốt.

Tông xuyệt tông lại chọn gam trắng thì tất nhiên trẻ - đẹp không góc chết rồi.

Ngoài quần short, cánh mày râu còn có thêm nhiều lựa chọn khác như short họa tiết, short chino, short nỉ hay short jeans… Với những kiểu short khác nhau cùng vô vàn những cách mix&match, thì dù lựa chọn style nào các anh chàng cũng trở nên cực chất, đó cũng là cách mà Winner lấy lòng người hâm mộ trong MV Love Me Love Me.

Short họa tiết

Short nỉ

Short chino

Short jeans

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất