Thời trang

Chẳng cần stylist, Song Yến vẫn là cặp fashionista chuẩn - chất - chơi

Trang Thị
Chia sẻ

Tự xây dựng hình ảnh của mình bởi phong cách thời trang riêng, độc đáo, mới lạ và gây ấn tượng cho người hâm mộ, Yến Trang - Yến Nhi là cặp đôi chị em fashionista thực thụ của làng giải trí Việt.

Chỉ cần bước chân ra đường, Yến Trang - Yến Nhi sẽ trở thành những “nữ hoàng đường phố” bởi gu thời trang chất lừ. Không diện những trang phục cầu kỳ hay quá nổi loạn, chỉ với những món đồ đơn giản, những hot trend, những gam màu hay phụ kiện thân thuộc được mix&match bỗng trở nên đẹp lạ lùng.

songyen (1)

Trend tua rua và thiết kế mang style áo ngủ đều là những xu hướng khiến rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Tất nhiên Song Yến cũng không ngoại lệ.

songyen (9)

Áo khoác bomber phom dáng thể thao được Yến Nhi - Yến Trang diện với gam màu trái ngược nhau. Hiện đại và khỏe khoắn chính là những gì set đồ mang lại cho Song Yến.

songyen (10)

Không chỉ mặc đẹp, thời trang của Song Yến luôn mang hơi thở thời đại, biến đổi không ngừng, tự làm mới chính bản thân qua việc cập nhật các xu hướng thời trang thịnh hành trên thế giới và tạo ra nét cá tính riêng. Dù tiệc tùng cùng bạn bè, xuất hiện tại các sự kiện lớn, biểu diễn ca hát trên sân khấu hay đơn giản xuống phố cuối tuần, Yến Trang - Yến Nhi chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng. Điều đó được chứng minh khi cả hai đều lọt top mặc đẹp của tuần hay tháng, được rất nhiều trang báo uy tín bình chọn.

songyen (11)

Yến Nhi - Yến Trang với style Hàn như những cô nàng tuổi teen đầy năng lượng cùng gam đỏ nổi bần bật trên phố.

songyen (13)

Denim với Yến Nhi tạo vẻ cá tính, mạnh mẽ nhưng trái lại với Yến Trang vẫn lưu giữ được vẻ nữ tính dịu dàng khi cô mặc chân váy thay vì diện cả cây như Yến em.

songyen (14)

Những quý cô sành điệu với màu trắng thanh tao được mix với túi xách màu pastel nhẹ nhàng càng tôn lên vẻ đẹp tinh tế.

Hình ảnh đời thường được Yến Trang và Yến Nhi cập nhật khá đầy đủ trên trang các nhân. Nhờ đó, người hâm mộ dễ dàng theo dõi sự thay đổi về phong cách của thần tượng. So với vẻ đẹp gợi cảm của ”Én chị”, Yến Nhi lại chọn phong cách cá tính, thỉnh hoảng hướng đến hình ảnh tomboy. 

Không chi số tiền lớn để đầu tư vào các thương hiệu thời trang đình đám họ chọn những nhãn hàng thời trang châu Á bình dân, thậm chí là chính tay thiết kế đồ cho mình. Yến Nhi - Yến Trang xứng danh những fashionista chuẩn - chất - chơi của làng giải trí Việt. 

songyen (3)

Váy ren xuyên thấu mix cùng sandal giây đơn giản nhưng chưa bao giờ khiến những cô gái điệu đà thiếu trong tủ quần áo.

songyen (7)

Một chiếc váy dáng suông nhún bèo dưới cũng đủ giúp Yến Nhi chinh phục mọi ánh nhìn.

songyen (6)

Áo thun mix cùng jean rách và slip on ánh kim là bí quyết chọn đồ cho một ngày tràn đầy năng lượng của Yến Trang.

songyen (4)

Yến Nhi lăng xê quần ống loe của thập niên 80 cho style đơn giản nhưng ai cũng mặc bởi mang tính ứng dụng cao.

songyen (2)

Túi cói style đi chợ được Yến Trang mix cùng móc bông điệu đà, phá cách khiến phong cách đường phố của cô ấn tượng và độc đáo hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất