Thời trang

Chẳng cần học qua lớp nào, Kỳ Duyên vẫn catwalk điệu nghệ như siêu mẫu

Nhã Phong
Chia sẻ

Chẳng cần học qua trường lớp nào, Kỳ Duyên vẫn tự tin sải bước, sánh ngang cùng rất nhiều siêu mẫu, người mẫu đình đám của làng mốt Việt.

Vị trí vedette thường được gương mặt người mẫu danh giá hoặc những nàng thơ của NTK đảm nhận, tuy nhiên, có thể thấy hoa hậu Kỳ Duyên là một nhân vật ngoại lệ khi cô liên tiếp được rất nhiều NTK Việt nổi tiếng “chọn mặt gửi vàng” để làm vedette cho mỗi lần trình diễn những bộ sưu tập mới. Trong đó, có thể kể đến NTK Hoàng Hải, người mà Kỳ Duyên luôn có mặt tại các show diễn của anh với vai trò người mẫu trình diễn quan trọng.

kuduyen-3

Hình ảnh gần đây nhất của hoa hậu Kỳ Duyên khi cô giữ vai trò vedette cho show thời trang của NTK Hoàng Hải tối ngày hôm qua (12/10) được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh.

kuduyen-4

Cô diện một thiết kế khá quý phái được mix giữa 2 màu xanh và đen cùng họa tiết thêu đan xen khá cầu kỳ.

kuduyen-11

Dù chưa được catwalk nhiều trên những sàn diễn thời trang nhưng Kỳ Duyên vẫn thể hiện sắc thái vô cùng chuyên nghiệp và cuốn hút.

Trong Elle Fashion Journey 2016, Kỳ Duyên đã từng bất ngờ trình diễn trong bộ sưu tập của NTK Nuchsuda, nhà thiết kế người Thái Lan. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những chiếc lá và những thớ vải được sắp xếp theo tựa như trò chơi xếp giấy origimi của người Nhật. Kỳ Duyên đảm nhận vị trí vedette một cách xuất sắc.

kuduyen-24

Kỳ Duyên với khí chất của một người Nhật đúng tinh thần bộ sưu tập mà NTK hướng tới.

kuduyen-26

Cô sánh đôi cùng NTK chào sân ấn tượng khi kết màn.

Không những thế, người hâm mộ chưa khi nào quên, Kỳ Duyên là nhân tố tạo nên sức hấp dẫn cho show diễn thời trang cá nhân của NTK Hoàng Hải được diễn ra vào cuối tháng 5/2016. Thời điểm đó, Kỳ Duyên không đơn thuần là trình diễn thời trang. Cô tự tin trong vị trí quan trọng, sánh đôi cùng đàn chị Phạm Hương.

kuduyen-17

Chiếc váy dáng xòe đầm dạ hội với chủ đề về những loại hoa, Kỳ Duyên khéo léo xử lý từng tình tiết nhỏ để vừa khoe được vẻ đẹp của thiết kế vừa thể hiện được tài năng catwalk của mình.

kuduyen-18

Cận cảnh nhan sắc đẹp tựa nữ thần của Kỳ Duyên.

kuduyen-19

Thiết kế thứ 2 được Kỳ Duyên mặc tại cùng show diễn nhẹ nhàng và thanh thoát hơn.

Đầu tháng 5, hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Hân và Thùy Dung cũng từng tham gia đêm thời trang hội tụ bản sắc châu Á tại Festival Huế. Tại đây, cô trình diễn rất nhiều trang phục khác nhau mang đậm bản chất văn hóa vùng miền của những người dân tộc. Không làm người hâm mộ thất vọng, mỗi thiết kế đều được Kỳ Duyên thể hiện đúng tinh thần mà NTK muốn gửi đến.

kuduyen-16

Trong khuôn khổ Festival nghề truyền thống Huế 2015, đêm thời trang hội tụ bản sắc châu Á vừa diễn ra tại Bia Quốc học Huế với sự tham gia của 14 nhà thiết kế đến từ 7 quốc gia, mang đến nhiều giá trị và tinh hoa bản địa.

kuduyen-20

Hoa hâu Kỳ Duyên giữ vị trí vedette bên 2 đàn chị Ngọc Hân và Thùy Dung.

kuduyen-21

Cô tự tin thể hiện nhiều trang phục khác nhau.

kuduyen-22

kuduyen-23

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất