Thời trang

Chẳng cần hở bạo, diện váy áo công sở mà Mỹ Duyên The Face vẫn tươi tắn, trẻ trung, đủ sức đón hè

M.N
Chia sẻ

Trong trang phục kín đáo phù hợp với môi trường công sở, Mỹ Duyên The Face mang đến hình ảnh tươi mới, cuốn hút chuẩn bị đón mùa hè xanh mát, rực rỡ.

Không khí ngày hè đang đến gần cũng chính là lúc các tín đồ thời trang chuẩn bị và khám phá chính mình trong những diện mạo mới.

Tuy nhiên, đối với các nàng công sở thì việc diện sao để vừa đẹp trong môi trường làm việc, lại trẻ trung, đúng phong cách mùa hè mà không phô phang quả thật là bài toán khó, cùng xem thử những gợi ý của cô nàng Mỹ Duyên để có được vẻ ngoài xinh tươi nhất nơi chốn văn phòng trong mùa hè này.

Các kiểu váy suông, dáng ôm xòe vừa vặn chính là item các cô nàng văn phòng nên kết thân trong mùa hè năm nay.

Thay thế cho các tông màu trung tính, ăn toàn, bạn gái có thể thử đổi sang những chiếc váy với tông màu nổi như đỏ, cam đất… tạo sự nổi bật.

Những món phụ kiện tông đen sẽ vô cùng hợp cạ và khiến vẻ ngoài của bạn chẳng hề “làm quá”.

Những thiết kế mới này sử dụng chất liệu nhẹ, mỏng, thiết kế hiện đại, thoáng mát toát lên hơi thở phóng khoáng, bay bổng và lãng mạn. Với vóc dáng cuốn hút, Mỹ Duyên ngày càng quyến rũ hơn với sức hút ấn tượng và đậm đà.

Bên cạnh đầm liền, cách phối áo kiểu cùng chân váy cũng là combo được Mỹ Duyên gợi ý cho nàng công sở.

Đừng e ngại những thiết kế lệch vai, hay chân váy xòe bay bổng sẽ trở nên “làm quá” trong chốn văn phòng, chỉ cần chú ý một chút, các bạn gái sẽ có được vẻ ngoài vừa thành lịch, vừa trẻ trung.

Những thiết kế thanh lịch tinh tế kết hợp cùng các màu sắc nhã nhặn vẫn luôn là một trong những xu hướng đi đầu. Mỹ Duyên đặc biệt quan tâm đến tính ứng dụng, giúp cô thoải mái với nhiều hoạt động trong ngày hè.

Chỉ cần thêm thắt những phụ kiện kính mắt, nón… là đã đủ để rũ bỏ vẻ cứng nhắc của trang phục. Bạn hoàn toàn có thể diện những bộ cánh này xuống phố, dạo chơi cùng bạn bè.

Ngoài phối cùng chân váy, cách mặc áo kiểu cùng quần cũng được nhiều cô nàng yêu thích bởi tính tiện dụng, dễ dàng hoạt động mà không phải lo rơi vào hoàn cảnh “hớ hênh”.

Jumpsuit với phom ống quần rộng đúng mốt 2018 cũng là một item được Mỹ Duyên gợi ý cho các bạn gái công sở.

Ngoài ra, không thể thiếu các kiểu váy suông, váy maxi cộp mác ngày hè.

Từ những màu sắc, họa tiết nổi bật…

Đến những chiếc váy có hình in lập thể, gam màu tối, tạo nên nhiều sự lựa chọn cho các tín đồ thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất