Thời trang

Chẳng cần cao xa, Đồng Ánh Quỳnh chỉ cần 4 cách này để luôn có street style thu hút

Ngân Bee
Chia sẻ

Hình ảnh cô nàng chiến binh mạnh nhất team Minh Tú ngoài đời trông sẽ ra sao? Cùng tìm hiểu dưới đây nhé!

Sở hữu nét đẹp ấn tượng cùng chiều cao nổi bật, Đồng Ánh Quỳnh là cái tên thu hút sự chú ý ngay từ những tập đầu tiên của chương trình The Face Việt Nam mùa 2. Bên ngoài đời, cô nàng luôn thể hiện được sự tự tin của bản thân. Nếu bạn nghĩ cô gái này là tín đồ ruột của các trang phục “bánh bèo” như váy xòe, áo 2 dây…thì sai lầm rồi nhé. Ngược lại, Đồng Ánh Quỳnh thường chỉ chuộng phối đồ với trang phục cực kì đơn giản.

Nghía qua 4 “mánh” học lỏm được từ cô bạn và áp dụng ngay thôi nào:

Combo sơmi trắng + quần jeans

Thấy không, một chút phụ kiện sẽ khiến tổng thể thú vị hơn nhiều. Đồng Ánh Quỳnh vẫn thừa sức thu hút ánh nhìn từ người đối diện khi xuống phố.

Đây có vẻ như là bộ đôi không còn quá xa lạ với bất cứ bạn trẻ nào. Thế nhưng, không có quá nhiều người chọn đây là outfit ra đường bởi nghĩ rằng chúng khá…nhàm chán và trông hơi giống học sinh cấp 3. Thế nên đây, giải pháp cho các gái nhà ta là mix thêm một vài phụ kiện cho bộ đồ nhé. Tùy từng địa điểm mà chúng ta tới mà chọn đồ phù hợp: đồng hồ đeo tay, khuyên tai, túi xách…

Nhiều bạn bè còn nhận xét rằng cô nàng thực chất có tính cách khá “menly”. Ngay từ cách tạo dáng chụp hình như thế này cũng đủ để hiểu rồi phải không?

Hôm nào thích điệu đà hơn chút thì chỉ thay thế sneaker bằng giày cao gót thôi. Còn combo thì vẫn giữ y nguyên chẳng biến đổi chút nào.

Con gái năng động, cá tính ngày nay đang chiếm được nhiều ưu thế hơn gái “bánh bèo” thì phải. Rõ ràng nhìn cô bạn đầy sức sống phải thu hút hơn nhiều các cô gái mỏng manh, yếu đuối rồi chứ!

Menswear

Dáng cao, đôi chân dài chính là lợi thế cực kì lớn của Đồng Ánh Quỳnh khi diện các trang phục mang phong cách menswear.

Nói tới menswear là nghĩ đến ngay các quý cô bảnh bao, mạnh mẽ và tất nhiên, không kém phần quyến rũ. Dù có mang đến cho phụ nữ vẻ ngoài “rất giống đàn ông” nhưng chẳng thể phủ nhận được các cô gái trẻ hiện đại bây giờ thường xuyên chọn style này cho mình. Bên cạnh đó, đây còn là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế khi trang phục menswear đang dần len lỏi trên sàn diễn thời trang quốc tế. Bí quyết ở đây chính là, bạn có thể kết hợp mặc trang phục menswear và mang giày cao gót để có dáng đẹp hơn. Chọn trang phục menswear có chất liệu vải đẹp nhưng không quá dày, thô vì dễ làm mất phom dáng. Khi mặc theo phong cách này nên tiết chế phụ kiện điệu đà, trang điểm nhấn vào môi, tóc để đơn giản.

Đồng Ánh Quỳnh cực kì thu hút trong trang phục vest trắng và giày cao gót với phần quai mạ ánh vàng bắt mắt.

Thời trang menswear được cô nàng mang cả ra sân bay.

Đôi khi thì cũng không cần mang giày cao gót chi cho mệt, một đôi sneaker, “nguyên cành” đen xì khoác nhẹ áo blazer giả vest bên ngoài là đủ.

Phong cách menswear được khá nhiều sao Việt ưa chuộng, có thể kể đến như:

Siêu mẫu Thanh Hằng. Cô được cho là “đại diện” của những người theo phong cách này bởi rất nhiều lần xuất hiện trước công chúng với trang phục menswear.

HLV Lan Khuê từng diện style menswear khi ghi hình The Face Việt Nam mùa đầu tiên.

Tóc Tiên với bộ suit chất liệu nhung của NTK Đặng Hải Yến.

Denim on denim 

Đồng Ánh Quỳnh khéo léo kết hợp bộ đồ theo phong cách denim on denim mang lại vẻ ngoài bụi bặm.

Những chiếc quần jeans và áo khoác denim vẫn luôn là món đồ thời trang sành điệu trong nhiều năm, dành cho cả nam giới và nữ giới. Đây đang là xu hướng được rất nhiều người yêu thích, thể hiện sự trẻ trung, năng động và một gu thời trang cá tính. Không cần đầu tư mua sắm quá nhiều, hãy mạnh dạn thể hiện một con người mới bạo dạn hơn với diện mạo xanh mướt cho mùa hè này.

Đừng sợ trang phục kiểu này sẽ làm bạn “thô kệch”. Chiến binh mạnh nhất team Minh Tú vẫn giữ được nét nữ tính và gợi cảm riêng của mình đó thôi!

All-black

Đây có lẽ là cách phối trang phục khiến Đồng Ánh Quỳnh lột xác nhiều nhất. Ngầu, cá tính và có phần hơi bí ẩn.

Sẽ chẳng tín đồ thời trang nào có thể phủ nhận sức hút của gam màu đen. Sắc đen đã xây dựng một “đế chế” riêng cho mình trong lòng các bạn trẻ khi chưa bao giờ ngừng hot. Chúng có mặt ở mọi loại trang phục không kể mùa nóng hay lạnh. Và mặc dù màu đen nhiều khi nhìn hơi bí bách và ngột ngạt nhưng lại luôn mang tới cái chất, ngầu không thể cưỡng lại.

Vì màu đen vốn đã tạo cảm giác nóng bức nên tốt nhất là bạn nên kết hợp những trang phục có kiểu dáng càng đơn giản càng tốt, và tạm quên đi xu hướng layer. Vì dù là chất liệu mỏng nhẹ đến đâu, thì đối với trang phục đen, việc mặc nhiều lớp áo cũng sẽ khiến bạn trở nên “ngột ngạt” trong mắt người đối diện.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất