Thời trang

Chẳng cần bikini nóng bỏng, H'hen Niê, Minh Triệu chỉ diện đồ bơi một mảnh cũng đủ sexy tột cùng

M.N
Chia sẻ

Cùng lựa chọn áo tắm một mảnh, nhưng nếu H'hen Niê khoe trọn vẻ sexy cùng đôi chân dài trong mẫu áo dài tay, kín như bưng thì Minh Triệu lại khiến nhiều cô gái ganh tỵ khi chưng diện áo tắm kèm phụ kiện hàng hiệu đắt giá.

H'hen Niê khoe trọn vóc dáng gợi cảm với bộ bikini một mảnh. Tuy kín như bưng (dài tay), cao cổ nhưng với việc sử dụng chất liệu ôm sát, trang phục vẫn đủ sức giúp tôn lên vẻ sexy, quyến rũ của người mặc.

Gia nhập đường đua gợi cảm, Minh Triệu cũng chọn khoe dáng với áo tắm một mảnh. Cách phối cả cây Gucci đắt giá khiến người đẹp tăng điểm thời thượng.

Thanh Hằng khoe đôi chân dài thương hiệu 1m12 với quần jeans ôm. Siêu mẫu diện trang phục với kính mát bản to cùng giày Adidas năng động, hoàn toàn phù hợp với tổng thể.

Chẳng cần cầu kỳ váy áo, Lan Khuê chỉ mặc áo sơ-mi mở vài nút ở cổ, đi cùng quần tây là đã đủ đẹp hết phần thiên hạ.

Tóc Tiên xuống phố với bộ cánh gồm áo crop top khoe eo thon và chân váy bút chì họa tiết sọc ca rô xu hướng. Cách phối giày cổ chữ V cùng kính trong suốt cũng góp phần mang lại cho giọng ca “Ngày mai” vẻ ngoài thời thượng.

Có vẻ càng dần đến hè, các sao càng mê mẩn gam màu vàng như nắng. Sam lựa chọn váy suông tông vàng, mix cùng mũ cói đem đến cho cô nàng nét nhẹ nhàng, trong trẻo.

Bảo Anh chất ngầu với combo áo vest freesize và túi đeo chéo màu beige. Mái tóc ngắn trẻ trung cũng được cho là hoàn toàn phù hợp với tổng thể.

Áo sơ-mi pastel tông xanh dương đi cùng quần tây đen là combo trang phục tuy đơn giản, nhưng lại giúp tôn lên nét điển trai của Ali Hoàng Dương.

Có vẻ ,gần đến mùa hè nên những chàng trai cũng ưa chuộng các set đồ đơn giản thoải mái. Chi Dân tự tin xuống phố với áo phông, quần short đi cùng đôi sneaker thể thao.

NTK Trương Thanh Long lại ăn diện hơn chút khi mặc áo linen đi cùng quần bắt chéo vạt theo style Châu á. Giày tây và mũ beret cũng được anh phối cùng, tạo nên tổng thể retro.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất