Thời trang

'Chán' vẻ lịch lãm, Khắc Tiệp nhờ Chung Thanh Phong làm mới hình ảnh cho mình

Thúy Vy
Chia sẻ

Khắc Tiệp cho biết đã đến lúc anh cần trẻ trung hơn để đứng cạnh các người đẹp.

Thời gian gần đây, song song việc quay cuồng với chức danh “ông trùm chân dài” thì Khắp Tiệp cũng dần chuyển mình sang gu thời trang đời thường hơn, “chất chơi” hơn. Có thể thấy, Khắc Tiệp luôn toát lên vẻ điển trai dù ở phong cách nào.

“Tôi đang tất bật chuẩn bị Đêm Hội Chân Dài 11 tại Berlin (Đức) vào ngày 10/6 tới”.

Khắc Tiệp ngại ngùng khoe lâu rồi mình mới đổi màu tóc. Không còn là “ông trùm” với bộ vest trang trọng, lịch lãm bất cứ đâu, Khắc Tiệp giờ đây đã trẻ trung, “chất” hơn nhiều.

Thông thường, Khắc Tiệp luôn yêu cầu tính tông xuyệt tông từ việc kết hợp sản phẩm, cả trong nước lẫn nước ngoài.

Anh thể hiện niềm tự hào của mình với ngành thời trang Việt Nam bằng việc “ưu ái” đa số thiết kế từ thương hiệu nước nhà.

Khắc Tiệp thừa nhận mình là fan ruột của MEUW. Từ ngày MEUW ra đời, Khắc Tiệp luôn đến tìm người bạn thân thiết Chung Thanh Phong - “cha đẻ” MEUW để nhờ tư vấn trang phục.

“Tôi khuyên bạn nên đến MEUW, bạn sẽ tìm được hơn những gì mình muốn”.

“Ông trùm chân dài” cho biết mình đã chuẩn bị kỹ càng để xuất hiện tại show diễn mở màn của MEUW tối nay.

Theo Chung Thanh Phong, MEUW được gầy dựng trên tâm huyết sâu đậm anh dành cho thời trang và hơn nửa năm tồn tại, việc “đứa con tinh thần” len lỏi vào niềm tin giới mộ điệu, thậm chí gây dấu ấn mạnh mẽ đã là vinh dự cho anh lắm. Hầu hết sản phẩm từ MEUW đều mang tính ứng dụng cao nhưng không thiếu sự cá tính, sang trọng.

Không chỉ là nhà thiết kế có tiếng trên thị trường, Chung Thành Phong còn rất “quen mặt” trong các buổi trình diễn thời trang.

Đến hẹn lại lên, buổi mở màn Vietnam International Fashion Week 2017 tối nay, MEUW của Chung Thanh Phong chắc chắn sẽ khiến bạn mãn nhãn!

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất