Thời trang

Chán váy áo cắt xẻ gợi cảm, Quỳnh Thư hoá 'quý cô công sở' xuống phố

Phi Long
Chia sẻ

Lựa chọn những trang phục thanh lịch nhưng Quỳnh Thư khiến người hâm mộ bị cuốn hút bởi cách mix đồ cá tính, gợi cảm, khoe phong cách thời trang ấn tượng và sành điệu.

Tuy chưa gặt hái được nhiều thành công trên sàn catwalk nhưng Quỳnh Thư lại ghi dấu trong lòng phái nữ bằng những hình ảnh thời trang mang tính thực tế. Mỗi mùa mốt, chân dài lại mang đến những cách làm đẹp, mặc đẹp hữu ích cho bạn gái.

Với mẫu đầm kín đáo, nữ người mẫu khoe vẻ đẹp nữ tính nhẹ nhàng. Được khán giả biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu, thế nhưng ít ai biết rằng ngoài đời cô có gu thời trang đa dạng, thay đổi liên tục để không nhàm chán trong mắt khán giả.

Những chiếc váy suông có điểm nhấn thắt ở vùng eo trong chất liệu nhẹ nhàng với những họa tiết đơn giản kết hợp túi xách nhỏ nhắn giúp chân dài nổi bật trên đường phố Sài Gòn trong những ngày cuối năm.

Lợi thế của dáng váy suông là giải phóng cơ thể, thuận tiện di chuyển và tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Những chất liệu mềm rũ của lụa tạo độ thướt tha mỗi khi di chuyển mà vẫn đảm bảo sự nhẹ nhàng, mát mẻ, đủ để làm điệu trong những ngày đầy nắng.

Ngoài những chiếc váy dáng suông nhẹ, nữ diễn viên Quỳnh Thư còn “bỏ túi” cho mình những chiếc áo sơ-mi kết hợp với chân váy trong màu sắc nhẹ nhàng. Đây là phong cách khá phổ biến khiến các cô nàng công sở khó lòng bỏ qua set đồ này.

Đi theo khuynh hướng thanh lịch và hiện đại, các mẫu váy được xây dựng trên tông đen trắng với điểm nhấn độc đáo. Với lợi thế hình thể, người đẹp dễ dàng phù hợp với mọi kiểu trang phục.

Bên cạnh các mẫu sơ mi “kín cổng cao tường”, bộ ảnh còn giới thiệu các mẫu trang phục khai thác vẻ đẹp gợi cảm cho người mặc. Quỳnh Thư điệu đà, gợi cảm với thiết kế hai dây đơn giản, tông màu xám tro tôn lên làn da trắng sáng cho người đẹp.

Đôi chân dài miên man của Quỳnh Thư được khoe khéo khiến mọi người phải ngoái nhìn

Chất liệu vải kẻ ca rô hợp với xu hướng thời thượng được sử dụng để mang đến các kiểu váy ôm khít eo, chân váy bút chì, áo khoác cá tính. Chân dài luôn biết cách khai thác lợi thế sắc đẹp của mình trước ống kính máy ảnh qua cách tạo dáng, thần thái trên khuôn mặt.

Sau scandal chia tay bạn trai, Quỳnh Thư dần lui về phía sau ánh đèn sân khấu. Từ thời gian đó đến nay, Quỳnh Thư vẫn giữ kín tiếng đời sống riêng tư.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất