Thời trang

Chán style Hoa hậu, Hoàng Thùy trở lại 'lợi hại hơn xưa' với phong cách nổi loạn gấp bội phần

Phi Long
Chia sẻ

Bụi Phủi, cá tính, nổi loạn, mang đậm dấu ấn cá nhân là những gì khán giả thấy được phong cách của chân dài xứ Thanh hiện tại.

Đang là một siêu mẫu đẳng cấp quốc tế với phong cách thời trang cá tính sắc lạnh, Hoàng Thùy bỗng lột xác trở nên dịu dàng, nữ tính khi cô rẽ hướng sang cuộc thi nhan sắc. Những tưởng chân dài sẽ “yên phận” và trung thành với phong cách của một “nữ hoàng sắc đẹp”, thế nhưng trong thời gian gần đây, á hậu Hoàn vũ bất ngờ trở lại với style ăn mặc nổi loạn, cá tính vốn là sở trường và làm nên tên tuổi của cô.

Cựu quán quân Vietnam's Next Top Model 2011- Hoàng Thùy từng được biết đến với gu thời trang cá tính, đôi khi “nổi loạn”. Cô không ngại ứng dụng những kiểu mốt mới, những style được giới mộ điệu quốc tế ưa chuộng.

Xuất hiện trong một gameshow truyền hình, chân dài đã rũ bỏ hoàn toàn phong cách nhu mì, dịu dàng của một nàng á hậu mà thay vào đó là hình ảnh cá tính của một siêu mẫu chuẩn quốc tế. Chỉ một chiếc áo sơ mi sọc, chân váy mini, boot đen và chiếc mũ bê-rê đội lệch cũng đủ làm nên cá tính nổi loạn mang đậm phong cách cá nhân.

Với sự hỗ trợ từ stylist, chân dài Thanh Hóa gây ấn tượng với những bộ cánh độc đáo, pha trộn giữa nét hiện đại và cổ điển.

Những ngày đầu năm 2018, nàng á hậu chẳng hề chọn váy áo thướt tha, ôm sát mà thay vào đó là những item phá cách cùng thần thái của một siêu mẫu đã trở lại và lợi hại hơn xưa

Á hậu sinh năm 1992 ngày càng lột xác trong phong cách, chuyển mình với nhiều hình ảnh đa dạng từ dịu dàng nữ tính đến bụi bặm và sexy người đẹp đều để lại những dấu ấn riêng biệt.

Cách make up cho đến biểu cảm gương mặt cũng trở nên sắc lạnh.

Hoàng Thùy chăm khoe phong cách với những cách mix & match phóng khoáng, nổi loạn như cách cô đã từng làm trước đây.

Với phong cách như thế này, thì có lẽ Hoàng Thùy là nàng á hậu “chất” nhất hiện nay.

Cô kết hợp áo sơ-mi trễ vai với chiếc quần jeans kiểu dáng skinny đem lại vẻ ngoài bụi phủi khi xuống phố.

Hoàng Thùy gợi hình ảnh cô nàng nóng bỏng, sôi động và cuốn hút với những đường cong mê người

Chân dài trông gợi cảm, nhưng không kém phần nổi loạn khi kết hợp chiếc áo crop top hở vai cùng quần jeans lưng cao ống rách khi xuống phố.

Chưa hết chân dài gốc Thanh Hóa liên tục đăng tải những hình ảnh lúc cô còn là hoạt động người mẫu ở thị trường quốc tế.

Phải chăng cô đang “nhớ nghề” và muốn trở lại với style của một siêu mẫu và tiếp tục chinh phục sàn Runway quốc tế thêm một lần nữa?

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất