Thời trang

Chán hở hang, Elly Trần lại hoá công chúa ngọt ngào

Hồng Sen
Chia sẻ

Diện chiếc váy đỏ rực, Elly Trần trông như đóa hồng nhung khoe sắc rạng rỡ tại sự kiện.

Tối 5/1, diễn viên Elly Trần tham dự một sự kiện tại TPHCM. Hiếm khi xuất hiện trước công chúng nhưng Elly Trần luôn đầu tư phong cách khác nhau.

Nếu ở các sự kiện trước là một hình ảnh gợi cảm hết mức thì lần này, Elly Trần lại hoá công chúa với bộ váy dạ hội bồng bềnh, kết hợp gam màu đỏ và chi tiết hoa 3D tạo điểm nhấn cho phần cổ. Người đẹp còn đầu tư trang điểm với phần kim tuyến trên gương mặt, giúp cô trở thành tâm điểm trên thảm đỏ.

Sau khi kết thúc sự kiện, Elly Trần nhanh chóng trở về nhà chăm hai con nhỏ Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch. Cô luôn tự mình dạy học và ru các con ngủ vào mỗi tối, dù bận rộn các công việc bên ngoài thế nào.

Hai con đang bước vào giai đoạn học mẫu giáo nên Elly muốn ưu tiên sự phát triển của Cadie và Alfie. Thậm chí, các dự án nghệ thuật của Elly Trần vẫn tiếp tục dang dở vì cô chưa thể sắp xếp thời gian trở lại nghệ thuật.

Nhiều người nói tôi dạo này vắng bóng, ít sôi nổi như xưa. Tôi không tiếc nuối gì vì bản thân đặt gia đình và hai con lên hàng đầu. Con cái phát triển tốt mới là hạnh phúc nhất của tôi lúc này. Còn nghệ thuật hay phim ảnh, ngọn lửa yêu nghề vẫn 'cháy' nên tôi sẽ quay trở lại khi mình thật sẵn sàng”, Elly chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất