Thời trang

Mỹ nhân phim 18+ xứ Hàn khiến khán giả tức mắt vì phô bày vòng 1 quá mức

Văn Luân
Chia sẻ

Nàng mẫu Clara Lee - biểu tượng gợi cảm nhất nhì xứ Hàn khiến cánh đàn ông xao xuyến trên thảm đỏ vừa qua trong chiếc váy ép sát vòng một căng đầy.

Biểu tượng gợi cảm xứ Hàn Clara thu hút sự chú ý với vòng một 'căng tràn' trên thảm đỏ

Chân dài kiêm diễn viên xứ Hàn Clara Lee vừa qua gây chú ý khi diện quả váy cúp ngực ôm sát body khoe vòng một “căng tràn” trên thảm đỏ khiến ai cũng phải “đỏ mặt” vì độ gợi cảm của cô.

Chân dài Clara Lee nổi tiếng xứ Hàn trong chiếc váy xanh tím cúp ngực khoe thân hình đẫy đà.

Biểu tượng gợi cảm xứ sở Kim Chi lập tức trở thành tâm điểm khi vòng một “khủng” của cô ngồn ngộn trong chiếc váy quá bó sát

Người đẹp 34 tuổi luôn được biết đến trong những trang phục khoe thân hở bạo mỗi khi xuất hiện tại bất kì thảm đỏ nào

Cô ngày càng được chú ý hơn sau khi kết hôn với anh chồng siêu giàu doanh nhân Mỹ-Hàn Samuel Hwang

Tuần lễ thời trang Lodon lần đầu tiên chính thức bán vé cho toàn thể giới mộ điệu

Nhờ có internet và phương tiện truyền thông xã hội, các tuần lễ thời trang trên khắp thế giới ngày càng trở nên công khai, không còn bị che giấu bởi sự bí mật và độc quyền.

Tuần lễ thời trang London sẽ diễn ra vào 13 - 17/9, dù chưa công bố chính thức các nhà thiết kế nào trong năm nay, hội đồng thời trang Anh đã cấu trúc lại lần đầu tiên trong lịch sử sẽ bắt đầu bán vé rộng rãi cho người tham dự với giá vé từ 135 bảng Anh (khoảng 3,9 triệu đồng) cho vé thường đến 245 bảng Anh (khoảng 7 triệu đồng) và không còn bị giới hạn khách mời như trước.

Tuần lễ thời trang London năm nay sẽ áp dụng bán vé cho những người muốn tham dự. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử của các tuần lễ thời trang quốc tế khi chỉ chọn lọc các khách mời VIP

Bài post chính thức của Hội đồng thời trang Anh trên trang instagram cá nhân:” Hội đồng thời trang Anh vui mừng thông báo rằng Tuần lễ thời trang Luân Đôn sẽ là lần đầu tiên trong bốn tuần lễ thời trang toàn cầu mở cửa cho công chúng. Từ tháng 9 năm 2019, #LFW sẽ cung cấp trải nghiệm dành riêng cho cả đối tượng thương mại và công chúng thông qua một lịch trình năng động”.

Hình ảnh và bài post chính thức về việc bán vé để tham dự Tuần lễ thời trang London diễn ra trong tháng 9 năm nay

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất