Thời trang

Chân dài 'xích mích' với Võ Hoàng Yến sở hữu vẻ nóng bỏng không kém cạnh đối thủ

Phi Long
Chia sẻ

Tuy không có chiều cao nổi bật như siêu mẫu Võ Hoàng Yến, song "người đẹp dao kéo" Mai Diệu Linh lại có một thân hình hoàn hảo cùng nhan sắc không tỳ vết.

Trước đó theo thư khẩn cầu Võ Hoàng Yến trình báo công an, Võ Hoàng Yến cho biết người đe dọa cô những ngày qua là Á khôi doanh nhân Mai Diệu Linh. Theo nội dung trong thư khẩn cầu của Võ Hoàng Yến trình bày, giữa cô và Mai Diệu Linh - Á khôi doanh nhân 2015, đồng thời là chủ sở hữu của một hệ thống thẩm mỹ viện trong quá trình ký kết hợp đồng đã xảy ra những mâu thuẫn, không tìm thấy tiếng nói chung. Hiện Võ Hoàng Yến cùng người trợ lý của mình đang tìm hướng giải quyết.

Sau khi đạt được các giải thưởng lớn ở hai cuộc thi Hoa khôi Doanh Nhân 2015 và Nữ hoàng Doanh Nhân 2015, cái tên Mai Diệu Linh gần như không được truyền thông nhắc tới. Tuy vậy cô vẫn được biết tới là một Á khôi có ngoại hình quyến rũ không thua kém Võ Hoàng Yến.

Mặc dù không sở hữu đôi chân dài miên man nhưng nhiều người phải công nhận thân hình của Mai Diệu Linh rất cân đối, quyến rũ.

Nhiều cô gái trẻ có chiều cao hạn chế xem Mai Diệu Linh là hình mẫu sắc đẹp lý tưởng để học tập cho việc luyện tập thể dục thể thao, cải thiện vóc dáng, đó cũng lý do Mai Diệu Linh có lượng fan đông đảo trên các trang mạng xã hội.

Cô dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc sắc đẹp, luyện tập gym và yoga thường xuyên để thân hình luôn săn chắc với số đo ba vòng bốc lửa.

Mai Diệu Linh từng là cái tên đình đám năm 2016 khi chi hơn 1,2 tỷ đồng “dao kéo” để có được vẻ đẹp hoàn hảo như nữ thần.

Sau ca đại trùng tu nhan sắc, Mai Diệu Linh đã “lột xác” đến ngỡ ngàng.

Nhờ sở hữu thân hình cân đối, người đẹp chọn cho mình phong cách thời trang sự kiện khá gợi cảm, sexy. Trong ảnh người đẹp khoe dáng đồng hồ cát hấp dẫn với bộ váy dạ hội màu trắng.

Cô thường chọn những thiết kế ôm khít tôn lên đường cong nuột nà và họa tiết đính kết tinh tế giúp chủ nhân thêm nổi bật, thu hút.

Hoặc váy xẻ cao sexy làm tăng vẻ gợi cảm khiến người đối diện khó rời mắt khỏi đôi chân thon dài.

Trong những bộ cánh đẳng cấp, sang trọng cùng sự tự tin khoe vóc dáng nóng bỏng và làn da cuốn hút.

Cũng như bao nhiêu người đẹp khác, cô khá ưa chuộng những kiểu váy có chất liệu xuyên thấu khoe da thịt tối đa.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất