Tiếp nối cô em tỷ phú trẻ, chân dài triệu đô Kendall Jenner mới đây update trên trang cá nhân tổ chức giveaway với giải thưởng vô cùng giá trị là dàn túi Louis Vuitton và 35.000 USD tiền mặt.
Kendall Jenner vừa qua đã thu hút cư dân mạng và các tín đồ thời trang khi cô tổ chức giveaway với một dàn túi Louis Vuitton họa tiết monogram gồm 8 kiểu túi tặng kèm tiền mặt trị giá 35.000 đô la Mỹ(tầm 805 triệu đồng). Bài post đã nhanh chóng chiếm được hơn 3 triệu lượt like. Trước đây vào hồi tháng 10/2019, cô em gái út Kylie Jenner cũng từng tặng túi LV và 30.000 USD cho fan may mắn
Chân dài triệu đô Kendall Jenner tổ chức give away cho các fan may mắn nhất sở hữu 8 kiểu túi đặc trưng của nhà mốt Louis Vuitton cùng tiền mặt 35.000 nghìn đô la Mỹ
Bài post nhanh chóng thu hút hơn triệu lượt like trên trang instagram cá nhân của cô nàng, người đẹp tạo dáng quyến rũ như đang chụp hình tạp chí che thân trên bằng túi giấy LV còn chân thì móc hờ dòng túi mới mang tên Multi Pochette hot nhất vào mùa thu 2019 vừa qua.
Kylie Jenner từng tổ chức giveaway tặng túi LV vào hồi năm ngoái nếu Kendall tặng ngay 8 kiểu túi cho fans may mắn thì của cô nàng ít hơn là 7 sản phẩm đều đến từ nhà mốt Pháp
Thời gian gần đây, Kendall Jenner dường như chỉ tập trung đi sự kiện và làm mẫu quảng cáo cho các chiến dịch thời trang của Calvin Klein, Versace và Burberry, mới nhất là update bài post tặng túi LV cho người hâm mộ may mắn nhất, chân dài ít chạy show “catwalk” hẳn trong khoảng thời gian này.
Kendall Jenner trong mẫu quảng cáo cho Calvin Klein vào mùa Giáng sinh năm 2019
Chân dài triệu đô dành thời gian đi du lịch nghỉ dưỡng cùng người thân và bạn bè
Tham gia trong chiến dịch của Burberry cho BST mới nhất của hãng
Loạt hình ảnh mới của Versace mà model chính là Kendall Jenner
Hoạt động gần đây nhất là cô tham dự tiệc sinh nhật con gái của Kylie Jenner bé Stormi. Có vẻ khoảng thời gian này, Kendall dành thời gian nhiều hơn bên gia đình
'Hành trình kỳ thú Việt Nam & Hàn Quốc 2024' – show truyền hình thực tế dành cho các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam và châu Á đã chính thức trở lại Mùa 2 từ ngày 15/11. Ngay lập tức chương trình đã chinh phục được sự yêu mến các khán giả trẻ bởi nhiều điểm ấn tượng độc đáo hơn cả mùa 1.