Thời trang

Chân dài 16 tuổi khoe eo 'con kiến' nổi bật giữa dàn thí sinh Siêu mẫu VN tiềm năng

Đạt Phi
Chia sẻ

Sáng 23/3, buổi training kĩ năng catwalk duy nhất cho 50 thí sinh tham gia vòng sơ tuyển Siêu mẫu Việt Nam 2018 tại khu vực phía Nam đã chính thức diễn ra.

Tham gia buổi training ngày 23/3, tại TP.HCM có sự tham gia của các thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2018 tiềm năng trong vòng thi online, cùng các thí sinh đã đăng kí trực tiếp trên fanpage của chương trình.

Nổi bật trong đó là chân dài 16 tuổi Thu Trúc. Mặc dù đã có kinh nghiệm catwalk tại các sàn diễn thời trang, nhưng người đẹp vẫn đến tham gia buổi huấn luyện để học hỏi thêm kinh nghiệm. Ban tổ chức thông báo Thu Trúc chưa đủ tuổi tham gia Siêu mẫu Việt Nam năm nay, song cô nhận được lời khen là nhân tố sáng giá cho làng mốt Việt trong tương lai.

Diện áo croptop tôn hình thể, Thu Trúc khiến người đối diện không thể rời mắt với thần thái cùng sự tự tin. Thu Trúc năm nay 16, từng tham gia các lớp học về catwalk của Võ Hoàng Yến. Cô cũng có cơ hội góp mặt ở một số sàn diễn thời trang trong nước.

Tuy còn nhỏ tuổi, nhưng bản lĩnh sàn runway cùng kinh nghiệm của cô khiến nhiều thí sinh khác ở cuộc thi phải dè chừng. Trước khi tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2018, thí sinh từng là người mẫu cho show của Đỗ Mạnh Cường.

Với chiều cao 1m75 cùng kinh nghiệm dày dặn, Thu Trúc được nhận định là một trong những thí sinh tiềm năng của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018

Đông Hạ - thí sinh nổi bật ở vòng thi online cũng có mặt trong buổi huấn luyện catwalk do chương trình tổ chức.

Ngoài ra, còn có các người đẹp xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 như Anh Mai…

… cô gái lai 21 tuổi - Lê Thị Mỹ Hạnh.

Đa số các chân dài đều chọn trang phục ôm sát, khoe lợi thế vóc dáng.

Bê cạnh các thí sinh nữ, nhiều thí sinh nam cũng có mặt để học hỏi kinh nghiệm. Cũng trong buổi tập, nhiều thí sinh thể hiện năng khiếu làm người mẫu khá tốt, tạo được ấn tượng với giám đốc thời trang Hoàng Ngọc Sự.

Giám đốc thời trang Hoàng Ngọc Sự giữ vai trò huấn luyện các thí sinh trong buổi training. Anh là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực người mẫu và từng gắn bó với Siêu mẫu Việt Nam các mùa trước.

Giám đốc thời trang Hoàng Ngọc Sự hướng dẫn thí sinh tận tình. Với chủ đề lụa, anh giới thiệu đến các người mẫu về tiêu chí cuộc thi cũng như cách thể hiện phù hợp với yêu cầu của ban tổ chức.

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên và duy nhất mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu. Đây là cuộc thi về người mẫu duy nhất tại Việt Nam mà thí sinh đoạt giải mới đủ điều kiện của Cục Nghệ thuật Biểu diễn để tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 bao gồm cả hai hạng mục danh hiệu cho mẫu nam và mẫu nữ, năm nay chương trình sẽ có những thay đổi mạnh mẽ, trở thành cuộc thi với format thực tế hoàn toàn mới, không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với đêm chung kết xếp hạng truyền hình trực tiếp như những năm trước..

Thời gian và địa điểm tuyển sinh tại khu vực phía Nam: 25/03/2018 tại Tạp chí điện tử Saostar (179 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM).

Thời gian và địa điểm tuyển sinh tại khu vực phía Bắc: 01/04/ 2018 tại Trường Đại Học Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội (101 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP.Hà Nội).

Thí sinh đăng ký thông tin và nhận số báo danh qua app của chương trình: Tuyển sinh - Cát Tiên Sa.

Vui lòng cập nhật fanpage: https://www.facebook.com/sieumauvietnamvn/ hoặc website chính thức: http://sieumauvietnam.vn/ để cập nhật những tin tức mới nhất từ chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất