Thời trang

Chăm chút sexy bên chồng, ai dè Đinh Ngọc Diệp diện lại thiết kế Trương Nhi mặc từ lâu

Lê Châm
Chia sẻ

Hai diễn viên cùng diện kiểu đầm hai dây đến tham dự ra mắt phim cách nhau nhiều tháng. Mỗi người một vẻ, tuy nhiên Trương Nhi được cho là sexy hơn đàn chị một bậc.

Đinh Ngọc Diệp và Trương Nhi cùng mặc một kiểu đầm đen khoe vòng một quyến rũ, chỉ cách nhau khoảng vài tháng. Nếu Đinh Ngọc Diệp đẹp mặn mà bên chồng thì diễn viên đàn em Trương Nhi lại mang vẻ đẹp vô cùng sexy.

Mới đây, tham dự buổi ra mắt phim tại TP.HCM, Đinh Ngọc Diệp mặc ton-sur-ton đen cùng chồng. Bất chấp tiết trời trở lạnh, Đinh Ngọc Diệp diện chiếc đầm đen hai dây gợi cảm.

Chiếc đầm hai dây giúp cô khoe trọn bờ vai trắng ngần, kiểu trang điểm nhẹ nhàng càng giúp cô vừa đủ nổi bật bên chồng mà lại rất nền nã, đúng mực.

Trước đó nhiều tháng, Trương Nhi cũng đã mặc chiếc đầm này đến tham dự buổi ra mắt một bộ phim mà cô có tham gia diễn xuất.

Trương Nhi gợi cảm hết mức với kiểu trang điểm tóc nâu môi trầm. Đặc biệt, với thiết kế khoe vòng một của chiếc đầm, Trương Nhi được đánh giá sexy hơn so với diễn viên đàn chị Đinh Ngọc Diệp bởi có vòng một đầy đặn.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất