Thời trang

Chắc chắn cô gái nào cũng phải thao thức trước những chiếc váy cưới minimalist đẹp lịm tim này!

Cát Cát
Chia sẻ

Váy cưới minimalist với bao điều thơ mộng ngọt ngào đang chờ đợi những nàng dâu của 2019.

Lựa chọn váy cưới hoàn hảo là một trong những điều quan trọng nhất khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Nào là phải gặp họ hàng hai bên, chụp hình cưới, gặp gỡ khách mời và phải xuất hiện thật xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày lên xe hoa.

Mùa cưới 2019, xu hướng váy cưới minimalist được dự báo sẽ lên ngôi. Trend váy cưới này không cầu kỳ về phom dáng nhưng vẫn được xếp vào nhóm thời trang cao cấp nhờ chi tiết đắt giá ở các khâu thủ công tỉ mỉ và xử lý chất liệu cao cấp.

Sự sáng tạo được nâng lên một tầm cao mới khi kết hợp outfit giữa sleeveless vest biến tấu hai vạt lạ mắt với chân váy ren A-Line, mang đến nét đẹp trẻ trung, hiện đại và cá tính cho cô dâu.

Váy cưới tinh giản ngắn luôn mang đến sự hứng khởi cho các cặp đôi

Cổ áo notch lapel luôn được khai thác triệt để trong việc sáng tạo phong cách mới cho phái đẹp và không loại trừ thời trang cưới.

Đây là outfit lý tưởng cho những shoot hình cưới dễ thương, hoặc những buổi gặp gỡ gia đình thông gia hiện đại.

Ý tưởng mix & match sáng tạo này sẽ phù hợp với cô nàng theo đuổi phong cách thời trang tối giản nhưng hiện đại và có phần cá tính.

Chiếc váy xoè nhẹ là điểm nhấn không thể thiếu trong bộ ảnh cưới đa phong cách. Nhờ các chi tiết đắt giá như phần cúp ngực nối liền tay voan off-shoulder khéo lộ đôi xương quai xanh gợi cảm, hay điểm chiết eo tôn vòng một đầy đặn và khoe trọn vòng eo “thắt đáy lưng ong” của cô dâu.

Thân dưới được làm từ chất liệu voan mỏng nhẹ sẽ giúp chiếc váy đạt đến độ bồng bềnh tựa như những áng mây, “hô biến” cô dâu trở thành nàng công chúa trong tiệc cưới.

Tone màu misty rose trên nền chất liệu voan và Vitex cao cấp, nhẹ nhàng vẫn tôn lên vẻ đẹp duyên dáng cho nàng dâu.

Mẫu váy minimalist này cũng rất phù hợp với những bữa tiệc báo hỉ nhẹ nhàng hoặc chiêu đãi bạn bè trước ngày cưới.

Một trong những chất liệu sang trọng và thời thượng đang được các nhà mốt săn đón đó là ruby, với những đường gân dệt nổi blister texture và hiệu ứng chuyển màu burgundy 3D giúp thiết kế có chiều sâu và tinh tế hơn.

Với dáng váy phom A-Line cổ điển trên nền thiết kế đơn giản hết mức thì những chi tiết cắt may cầu kỳ trở thành yếu tố “ăn điểm” mang đến phong cách quý phái cho các cô dâu. Đó chính là những đường xếp li accordion pleat tạo cảm giác thon gọn từ chân ngực đến hông váy, hai túi dọc sườn tiện dụng đã góp phần làm form váy cứng cáp hơn.

Nét ngẫu hứng của toàn bộ thiết kế được gửi gắm vào khăn choàng biến kiểu và ruy-băng tôn lên nét kiêu kỳ khi các nàng dâu khoác lên mình chiếc váy cưới minimalist kín đáo, sang trọng này.

Những đường xếp li trên phom váy đứng dáng tạo cảm giác thon gọn từ chân ngực đến hông váy

Chiếc váy cưới tưởng chừng đơn giản này là sự lựa chọn yêu thích của nhiều cô dâu nhờ phom dáng dễ mặc, sang trọng và có thể “tái sử dụng” cho trang phục thường ngày sau khi cưới

Đây xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời với những cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn muốn có sự tinh tế và sang trọng

Bạn hãy thử tưởng tượng trông mình sẽ hạnh phúc ra sao trong chiếc đầm bút chì thon dài tinh tế, một bó hoa tươi trên tay và toả sáng với nụ cười rạng rỡ trong mọi shoot hình.

Cánh tay phồng rũ nhẹ nhàng trong dáng váy sheath trễ vai dễ dàng lọt vào mắt xanh của các nàng dâu nhờ thiết kế off-shoulder quyến rũ nơi bờ vai và tôn lên khuôn ngực đầy đặn.

Váy cưới minimalist toát lên vẻ sang trọng, tinh tế nhờ sự chỉn chu từ chất liệu đến phom dáng.

Mẫu váy trắng thanh khiết này tưởng chừng rất đơn giản, nhưng chính nhờ kỹ thuật cắt may hiện đại trên nền chất liệu cao cấp đã tạo ra đường nét chỉnh chu cho chiếc váy và tôn lên vóc dáng hoàn mỹ cho nàng dâu.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất