Thời trang

Cầu kỳ làm chi, Hương Giang chỉ cần diện áo choàng tắm là đã đủ đẹp hết phần thiên hạ

M.N
Chia sẻ

Diện độc áo choàng tắm, Hương Giang Idol vẫn đẹp rạng ngời không tì vết khiến các nàng "gái thẳng" còn phải thầm ghen tỵ. Thiều Bảo Trâm lại khoe vóc dáng thon thả với croptop thể thao cùng quần legging.

Chẳng cần đầm váy cầu kì, chỉ diện áo choàng tắm, Hương Giang Idol vẫn nổi bật hút mắt cùng thần thái hơn người. Được biết, sau khi về Việt Nam ít hôm, người đẹp đã chính thức quay trở lại Thái để tiếp tục tham gia những hoạt động của tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Thiều Bảo Trâm khoe vòng eo săn chắc với set đồ ôm sát gồm croptop thể thao và quần legging. Theo thời gian, người yêu cũ của Sơn Tùng M-TP càng ngày càng được đánh giá cao bởi gu ăn mặc chất chơi, liên tục thay đổi nhằm tránh gây nhàm chán cho khán giả.

Bên cạnh khuôn mặt xinh đẹp, gu thời trang đẳng cấp của Jolie Nguyễn chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng. Diện áo phông trắng đơn giản của Gucci, người đẹp phối cùng quần jeans phom suông, khoác áo vest và đeo túi fanny pack nhấn nhá để hoàn thiện outfit thanh lịch khi xuống phố.

Á hậu Thúy Vân thể hiện nét mong manh với váy xòe in hoa nhí chất liệu mềm mại, bay bổng.

Váy suông phối ren cùng chi tiết đính nút dọc là lựa chọn của Hà Lade khi xuống phố. Để vẻ ngoài không bị nhàm chán, hot girl Hà Nội sử dụng thêm clutch cầm tay phom nhỏ, tạo điểm nhấn trang phục.

Thanh Hằng đem đến gợi ý cho các cô nàng năng động vào mùa hè này. Set đồ đơn giản gồm áo 3 lỗ mát mẻ và quần jeans baggy bỗng chốc được cộng thêm điểm thời thượng với túi Hermes đắt giá.

Chỉ cần sơ mi trắng cùng với quần jeans ôm, Soobin Hoàng Sơn đã hút hồn các cô gái với hình ảnh “soái ca”, nam tính.

Cùng lựa chọn áo sơ mi khi xuống phố nhưng Duy Khánh Zhou Zhou lại yêu thích những thiết kế in hoa tươi tắn, hợp với không khí ngày hè. Nam ca sĩ phối cùng giày tây và ví cầm tay, đem lại sự lịch lãm.

Mai Tiến Dũng cậy nhờ đến áo sơ mi thêu hoa để đem lại sự nổi bật cho bản thân. Cách kết hợp cùng phụ kiện kính mát đen giúp nam ca sĩ tăng thêm điểm thời thượng.

Ali Hoàng Dương cũng nhanh chóng nhập hội những chàng trai Vbiz yêu thích áo sơ mi. Quán quân Giọng hát Việt 2017 phối áo sơ mi với quần kaki trắng cùng tông, đem lại vẻ đẹp lãng tử mà vẫn không kém phần nam tính.

Tú Hảo khoe dáng với croptop sọc cùng quần jean wax. Phụ kiện kính mát được cô nàng sử dụng nhấn nhá đem lại vẻ ngoài đơn giản, nổi bật.

Mỹ Duyên khiến nhiều người bất ngờ với set đồ nam tính. Rũ bỏ hình ảnh hoa hậu ngọt ngào, người đẹp dần dần khẳng định hình ảnh trong những trang phục thời thượng, chất chơi chẳng kém cạnh ai.

Phan Ngân lựa chọn khoe dáng với áo thun tay dài cùng quần jeans wax sáng và túi đeo chéo. Tuy không thành công tại chương trình Sing My Song vừa qua, nhưng mọi cố gắng của người đẹp đã được khán giả ghi nhận. Nhiều fan hâm mộ đã bảo rằng, sẽ chờ đợi những sản phẩm âm nhạc của cô nàng trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Trương Mỹ Nhân khoe dáng nóng bỏng trong mẫu áo bơi chấm bi đúng xu hướng hè 2018. Người đẹp phối cùng quần short cạp cao nhằm tôn lên đôi chân thon dài.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất