Thời trang

Cặp đôi màn ảnh diễn xuất hay lại còn sở hữu phong cách cực sành điệu!

Khang Phạm
Chia sẻ

Lee Min Ho và Jun Ji Hyun đang là một trong những cặp đôi màn ảnh nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các khán giả hâm mộ vì lối diễn xuất ấn tượng kèm theo phong cách thời trang mang đậm nét riêng.

Huyền thoại biển xanh là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang được công chiếu trên kênh SBS với sự góp mặt của Jun Ji Hyun và Lee Min Ho. Được truyền cảm hứng từ tập truyện cổ tích về nàng tiên cá đầu tiên của Triều Tiên. Bộ phim là câu chuyện tình yêu giữa con trai của một gia đình quý tộc tên Damlim (Lee Min-ho thủ vai) và một mỹ nhân ngư tên Shim Chung (Jun Ji-hyun thủ vai).

Bên cạnh tài năng diễn xuất chân thật, cặp đôi đang là những gương mặt được yêu thích nhất khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình Huyền thoại biển xanh với rating vượt cả Hậu duệ mặt trời. 2 ngôi sao này còn được biết đến như một tín đồ yêu thời trang khi soái ca luôn xuất hiện với những trang phục vô cùng tinh tế, trẻ trung, còn mỹ nhân lại gây thương nhớ vì những bộ cánh thanh lịch, không kém phần nữ tính. Tuy nhiên, một điểm đặc biệt nữa khiến khán giả luôn nhớ về Jun Ji Hyun và Lee Min Ho chính là sự biến hóa phong cách đa dạng kèm theo nét thời thượng của mình.

Cùng chiêm ngưỡng gout thời trang cực sành điệu đến từ 2 ngôi sao sáng trong nền điện ảnh tại xứ sở kim chi.

dattay2

Cặp đôi mới của làng điện ảnh Hàn Quốc Lee Min Ho và Jun Ji Hyun.

Lee Min Ho

201611181230049910_2

Nam thần Lee Min Ho.

Lee Min Ho được các khán giả yêu thích và nhanh chóng trở thành thần tượng của giới trẻ nhờ vào những vai diễn chính trong bộ phim Vườn sao băng, Những người thừa kế… Anh chàng còn khiến các fan nữ “gục ngã” vì vẻ ngoài lạnh lùng, nụ cười toả nắng cùng một chiều cao lý tưởng. Bên cạnh đó, soái ca cũng là một trong những biểu tượng thời trang tại xứ sở Kim Chi. Trang phục anh khoác lên người cũng nhanh chóng trở thành trào lưu và truyền cảm hứng đến giới mộ điệu. Gout thời trang của Lee Min Ho còn biến hóa trở nên cá tính cùng điểm nhấn độc đáo bằng họa tiết hay màu sắc tinh tế.

5_1

Những mẫu áo khoác dáng dài luôn là lựa chọn hàng đầu của nam thần Lee Min Ho.

1353465065-lee-min-ho-2

Tuy nhiên đôi lúc chàng trai đã biến hóa hình ảnh của mình trở nên trẻ trung hơn nhờ lối kết hợp cùng các màu sắc nổi bật như đỏ, xanh…

배우 이민호가 14일 오후 서울 논현동 임피리얼팰리스에서 열린 SBS 수목드라마 ‘푸른바다의 전설’ 제작발표회에 참석해 근사한 매력을 발산하고 있다.

Điểm nhấn trên toàn set đồ đến từ chiếc áo blazer với logo thêu độc đáo. Item này trở nên nổi bật trong các khung hình chính nhờ vào lối phối hợp cùng trang phục đơn sắc bên trong.

leeminho11

Đôi khi nét trẻ trung, cool ngầu lại đến từ việc mix-match trang phục giữa mẫu áo khoác xanh pastel đính lông cùng quần skinny jeans và giày sneaker năng động.

lee-min-ho-bieu-cam-sieu-dang-yeu-don-tim-fan-trung

Đây chính là hình ảnh một gentlemen “đốn gục” fan nữ từ cái tên Lee Min Ho.

park-shin-hye-nguong-ngung-nam-tay-lee-min-ho

Dù diện trang phục như thế nào thì chàng trai vẫn không quên tạo điểm nhấn cho mình bằng các sắc màu nổi bật.

Jung Ji Hyun

_jeon_ji_hyun_2

“Nữ hoàng sang chảnh” Jun Ji Hyun.

Jun Ji Hyun - “nữ hoàng” sang chảnh trong bộ phim Vì sao đưa anh tới đang là một trong những ngôi sao hàng đầu có tầm ảnh hưởng đến các khán giả tại xứ sở Kim Chi. Có thể nói, với phong thái tự tin cùng sự tươi trẻ của bản thân, nữ diễn viên đã từng bước chinh phục trái tim khán giả bằng hình ảnh quý cô hiện đại, phóng khoáng khi xuất hiện bất cứ đâu.

Sở hữu gương mặt xinh xắn và chiều cao đúng chuẩn, “minh tinh trái đất” nghiễm nhiên có mặt trong top những ngôi sao với gout thời trang sành điệu tại Hàn. Phong cách của người đẹp luôn đề cao sự nữ tính và thanh lịch cùng các trang phục mang màu sắc trung tính nhằm tôn lên gương mặt thanh tú và nụ cười rạng rỡ của mình.

conangngongaoeonihyuntaixuatantuongsauvaithangsinhcon

Dù xuất hiện trong những bức ảnh street style hay trên thảm đỏ thì mỹ nhân vẫn luôn lựa chọn trang phục nữ tính mang đậm nét thanh lịch.

img_201403211007020922

Jun Ji Hyun thể hiện phong cách sang chảnh của mình trong việc hòa phối trang phục mỗi khi xuất hiện.

jeo-ji-hyun-2

Những màu sắc tươi sáng cũng luôn là lựa chọn hàng đầu, cũng như khoe được vẻ đẹp tinh tế của “minh tinh trái đất”.

junjihyun

Không chỉ tông màu trung tính mà ngay cả sắc đỏ nóng bỏng cũng tôn lên nước da trắng muốt của người đẹp này.

jun-ji-hyun

Nữ diễn viên Huyền thoại biển xanh chính là một trong những biểu tượng thời trang của showbiz Hàn.

jun-ji-hyun-quyen-ru-voi-phong-cach-tre-trung-ca-tinh-189090

Dù xuất hiện bất cứ đâu thì sự thời thượng vẫn luôn ẩn hiện trong các set đồ của nàng. Mẫu áo blazer gam màu nâu cùng chiếc khăn quàng cổ cũng khiến người đẹp thu hút ánh nhìn từ người đối diện.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất