Thời trang

Cao thủ sành mốt mang 'vũ khí' gì để công phá Paris Fashion Week?

Bá Đạt
Chia sẻ

Tuần lễ thời trang tại kinh đô ánh sáng vẫn đang diễn ra và càng ngày càng xuất hiện nhiều "cao thủ" trên đường phố. Ai cũng mang trên mình loạt "vũ khí" lợi hại để thể hiện cái tôi đam mê thời trang.

Tuần lễ Thời trang Paris không bao giờ gây thất vọng đến giới mộ điệu, bởi các tín đồ diện streetstyle cực chất. Chính điều này tạo lên sự hấp dẫn và đặc trưng khác biệt so với nhiều sự kiện thời trang khác. Tín đồ thời trang nữ luôn là những nhân tố nổi bật và thu hút cánh truyền thông.

Cô nàng cá tính đến từng chi tiết. Bộ cánh tông đen, túi xách đồng màu được phối khá ăn ý. Phụ kiện thắt lưng kim loại đính lông một bên làm điểm nhấn. Tất nhiên, icon này không quên chọn một chiếc kính râm cổ điển giúp hoàn thiện phong cách.

Bomber kết hợp với đôi Air max sneaker luôn là combo hoàn hảo. Năm nay, áo bomber được các tín đồ thời trang sử dụng triệt để hơn, chất liệu sang trọng và màu sắc cũng bắt mắt hơn so với năm 2016.

Darkwear luôn thu hút người đối diện bằng vẻ trầm lắng và bí ẩn. Tín đồ này có cách phối trang phục không quá lạ mắt nhưng vẫn toát lên phong thái “ngầu” riêng biệt.

Set đồ đến từ nhà Das mix cùng DR. boots tạo sự mạnh mẽ cho cô nàng xinh xắn này. Mái tóc nhuộm đỏ mang đến vẻ sành điệu. Chiếc túi da dáng hộp tiệp cùng đôi giày da tông đen khá hoàn chỉnh.

Tín đồ thời trang trong ảnh diện nguyên set ấn tượng của nhà mốt Balenciaga.

Những items layer không quá cầu kỳ nhưng đủ sức tạo sự khác biệt giữa chốn đông người.

Không thể thiếu những nàng “bánh bèo”, nhưng vẫn sang trọng và quý phái với trào lưu ảnh hưởng từ phương Đông.

Cho đến những bộ suit mới lạ, đầy màu sắc. Áo ánh nhũ tím, kèm thắt lưng hồng thể hiện cách “chơi” màu không thua kém các ngôi sao.

Dường như các tín đồ thời trang chưa bao giờ nói không với suits. Họ chọn cách biến tấu bộ trang phục công sở bằng những phụ kiện lạ mắt. Vậy là bạn có một bộ cánh cực chất để “sánh vai” cùng những icon sành điệu khác tại sự kiện thời trang.

Streetwear với sneaker hầm hố tạo cho hai anh chàng thêm nét lạnh lùng cần có.

Chỉ nhìn từ sau cùng biết anh chàng này khá điển trai.

Hay đơn giản chỉ như vậy mà vẫn giữ được nét nam tính.

Chắc không cần phải bàn đến độ ngầu của anh chàng này.

Các cặp đôi cùng tone tạo sự hài hòa về màu sắc cũng như phong cách của mình.

Đến các cụ cũng không phải dạng vừa khi mix đồ toàn những item cơ bản mà lại tạo được hiệu ứng vô cùng nổi bật với streetwear.

Với suit & tie cũng vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất