Thời trang

Cannes ngày 3: Thời trang kì dị nhường chỗ cho những bộ cánh lộng lẫy sắc màu

Lê Châm
Chia sẻ

Nếu như 2 ngày trước thảm đỏ Cannes xuất hiện hàng loạt những pha ăn diện "khó đỡ" đến kì dị của những mỹ nhân vô danh muốn làm nổi thì ở ngày 3, những trang phục dạ hội lộng lẫy đúng nghĩa thảm đỏ đã không làm công chúng thất vọng.

Khác hoàn toàn so với hai ngày đầu, thảm đỏ Cannes ngày 3 xuất hiện những trang phục vô cùng ấn tượng. Những chiếc đầm dạ hội họa tiết hoa lá nhiều màu sắc được các người đẹp trưng dụng khá phổ biến.

Với phom dáng ấn tượng cùng sự sáng tạo trong thiết kế, những mẫu đầm hoa trở nên sống động, thu hút mà không hề lỗi thời.

Siêu mẫu Victoria’s Secret Sui He quyến rũ trong bộ đầm xanh đính hoa. Chân dài 29 tuổi được nhận xét mang đến vẻ đẹp thanh lịch.

Amber Heard trẻ trung trong bộ váy hở bạo nhưng vẫn rất sang trọng chứ không hề phản cảm.

Siêu mẫu Petra Nemcova diện đầm đuôi cá cúp ngực, ở độ tuổi gần 40 cô vẫn rất tươi trẻ và có thân hình cực quyến rũ.

Vốn là người chuộng những mẫu thiết kế xẻ cao táo bạo, siêu mẫu Nga Irina Shayk chọn một thiết kế cực sexy. Người đẹp 32 tuổi kết hợp trang phục với sandal màu vàng ánh kim và phụ kiện trang sức đồng điệu.

Diễn viên điện ảnh Ấn Độ Deepika Padukone đẹp tựa nữ thần với bộ đầm ren trắng.

Thiên thần nội y Josephine Skriver với phong cách thời trang nữ tính. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1,8 m, cô gái Đan Mạch từng là người mẫu catwalk đắt giá trước khi chính thức ký hợp đồng với Victoria's Secret vào năm 2016.

Diễn viên điện ảnh Lupita Nyong’o khoe làn da màu khỏe mạnh trong chiếc đầm trắng tinh khiết.

Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Iris Mittenaere trong một thiết kế sắc trắng, điểm thêm trên trang phục là một vài sợi tua rua ánh kim bắt mắt.

Chân dài sinh năm 1990 Stella Maxwell có mặt tại sự kiện với mẫu váy cúp ngực, chất liệu vải mềm mại, làm lộ rõ vóc dáng mảnh mai.

Người mẫu Pháp 17 tuổi Thylane Blondeau diện đầm dạ hội sắc đen xòe nổi bật.

Một vài trang phục ấn tượng khác trên thảm đỏ Cannes ngày 3.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất