Thời trang

'Cân trình' thời trang tình cũ, tình mới của Kim Lý, ai đẹp đôi hơn khi sánh bước bên chàng?

Hồng Sen
Chia sẻ

Nếu Hồ Ngọc Hà ghi dấu ấn thời trang với những bộ cánh hàng hiệu đón đầu xu hướng, thì Trương Ngọc Ánh không kém cạnh khi hướng đến hình tượng sang trọng và gợi cảm.

Nổi danh là những celeb có gout ăn mặc, tư duy thẩm mỹ nhất nhì Showbiz, nếu Hồ Ngọc Hà ghi dấu với những món đồ hiệu trendy, hợp xu hướng thì Trương Ngọc Ánh lại là biểu tượng của sự gợi cảm, sang trọng. Cả hai đều được đánh giá là những ngôi sao có phong cách nổi bật trong showbiz. Đặc biệt, khi sánh bước cùng người yêu Kim Lý, họ đều có cách chọn trang phục phù hợp với chàng, nhưng cũng không làm mất đi cá tính riêng.

Phong cách trên thảm đỏ

Cùng đam mê những mẫu váy ôm, gam màu sáng hay chất liệu nổi bật giúp phô diễn đường cong, nhưng trong khi Hồ Ngọc Hà ghi điểm với lối ăn mặc sang trọng, tinh tế thì Trương Ngọc Ánh lại có những bộ cánh được đánh giá là chưa hợp với khuôn mặt, hình thể.

Là một trong những ngôi sao nữ có hình thể đẹp nhất nhì Vbiz, không lí gì Hồ Ngọc Hà không chưng diện cho mình những bộ cánh ôm sát, sang trọng khoe trọn vẻ đẹp cơ thể. Đặc biệt, chi tiết nơ trên vai làm điểm nhấn cùng gam màu trắng thanh lịch của bộ váy đuôi cá khiến không ai có thể rời mắt khỏi giọng ca “Gửi người yêu cũ”.

Cùng ưa chuộng gam màu trắng, nhưng quả thật bộ váy ngắn, tùng váy xòe này không tôn được hết nhan sắc của nữ diễn viên phim “Hương ga”. Thậm chí chiếc túi Hermes Berkin với mức giá khá đắt đỏ, tầm 300 triệu đồng cũng không thể cứu vãn tổng thể.

Ngưởi đẹp sẽ quyến rũ hơn rất nhiều với những mẫu đầm đuôi cá ôm, tùng váy xòe nhẹ với phần xẻ ngực sâu. Mái tóc uốn xoăn cùng màu son đỏ tuy khiến Trương Ngọc Ánh trông đứng tuổi, nhưng không thể phủ nhận nó cũng góp phần tạo nên nét gợi cảm, đằm thắm cho nữ diễn viên gốc Hà Nội.

Hay mẫu váy dạ hội tông màu vàng ánh kim lộng lẫy, chi tiết cúp ngực may gọng 3D tinh tế cùng chất liệu tùng váy xuyên thấu, có độ óng ánh tạo cho nàng Dần trong “Áo lụa Hà Đông” sự nổi bật giữa sân khấu.

Là một mỹ nhân ưa thích sự nổi bật, không lý gì giọng ca “24 giờ 7 ngày” lại từ chối mẫu váy đuôi cá ánh kim lấp lánh của thương hiệu Joli Poli. Cùng mái tóc tết rối và màu son đỏ, Hồ Ngọc Hà xinh đẹp, nổi bật, đủ sức “gây thương nhớ” người đốn diện.

Nếu không phải là đầm, váy dạ hội, Trương Ngọc Ánh lại ưa chuộng những thiết kế áo, quần cùng tông, với thiết kế nữ tính và gam màu nổi bật. Đơn cử như mẫu áo peplum, xẻ ngực lệch vai, phối cùng quần tông hồng hotpink này.

Hay xuất hiện trước công chúng với cả cây vest, họa tiết hình tròn cam nổi bật. Tuy rất ấn tượng nhưng bộ trang phục lại nhận được nhiều đánh giá là không phù hợp với nữ diễn viên sinh năm 1976.

Trái lại, Hồ Ngọc Hà từng gây sốt giới mộ điệu khi thả rông ngực với bộ cánh họa tiết đến từ thương hiệu Gucci, được người đẹp mix. match cách hoàn hảo khi tham dự sự kiện Milan Fashion Week.

Trang phục streetstyle hằng ngày

Hồ Ngọc Hà ghi dấu ấn với cách sử dụng hàng hiệu đón đầu xu hướng. Trong khi đó, trang phục thường ngày của Trương Ngọc Ánh lại mang nét đơn giản, bình dị hơn rất nhiều.

Thời trang sân bay của nữ giám khảo Next top được đánh giá là đơn giản, dễ mặc nhưng lại rất phù hợp với người đẹp. Áo vest không tay vừa tăng điểm lịch sự.

Hay việc phối áo phông trắng cùng jeans khoác đính sticker, thêm cách make up nhẹ nhàng cũng giúp cho nữ diễn viên “Đồng tiền xương máu” trẻ ra vài tuổi.

Hay cả cây trắng thanh lịch, tinh tế, giúp mang đến cảm giác nhẹ nhảng, thoải mái cho mỹ nhân gốc Hà Nội. Đồng thời cách phối túi và giày cùng tông màu nude cũng được cho là giúp tăng chiều cao đáng kể.

Nữ giám khảo The Face 2016 khiến nhiều khán giả yêu thích với gout streetstyle toàn đồ hiệu. Đơn cử như bộ trang phục áo nơ lụa, kèm chân váy và áo khoác dạ tông xanh đến từ nhà mốt Gucci.

Áo khoác phối tay lông cùng chân váy họa tiết màu sắc. Bên cạnh đó. chiếc clutch da Gucci đắt giá vẫn được nữ ca sĩ sử dụng nhằm tạo điểm nhấn cho tổng thể.

Gần đây nhất, cách phối sơmi form rộng, quần culottes và túi đeo bụng, giày đế bệt Gucci đang hot cũng được giới mộ điệu đánh giá cao.

… và khi sánh đôi cùng “nam thần” Kim Lý

Có thể thấy, cả hai người tình đều lựa chọn những bộ cánh sang trọng, thanh lịch, tông màu trắng, đen basic khi cùng Kim Lý tham dự các sự kiện.

Hồ Ngọc Hà hóa thân công chúa kiều diễm với dáng váy bồng, cúp ngực trái tim tông màu trắng. Kiểu tóc xoăn rẽ sóng một bên cũng giúp hình ảnh cô trở nên duyên dáng khi cùng Kim Lý đi sự kiện.

Cùng chưng diện tông trắng, kiểu tóc xoăn sóng nhưng khi xét tổng thể, chiếc váy cúp ngực, cut-out gợi cảm lại đem đến cho Trương Ngọc Ánh nét quyến rũ, sang trọng hơn rất nhiều.

Thiết kế gợi cảm, phối chất liệu khiến giọng ca “Đêm nghe tiếng mưa” trở nên thanh lịch và sang chảnh. Chất liệu nhung tưởng già dặn nhưng khi được kết hợp cùng voan mỏng lại khiến Hồ Ngọc Hà trở nên thật xinh đẹp, hút mắt người đối diện.

Cùng sử dụng tông đen, nhưng cách đính kết đối xứng tỉ mỉ, tinh tế, các khoảng hở vừa đủ lại khiến Trương Ngọc Ánh trở nên đẹp mặn mà, thanh lịch hơn bao giờ hết.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất