Thời trang

Cân trình catwalk của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Khánh Vân đứng nhì thì ai sẽ đứng nhất?

Hoài Thanh
Chia sẻ

Bộ 3 cô gái của ngôi nhà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đều có thời gian dài gắn liền với sàn diễn thời trang Việt. Và tất nhiên, mỗi người đều có một phong cách trội bật không thể nhầm lẫn!

Á hậu 2 Thúy Vân

Để có được vị thế như hiện tại, Thúy Vân đã trải qua rất nhiều cuộc thi như Vietnam's Next Top Model, Hoa khôi Áo dài, Hoa hậu Quốc tế… Nhan sắc xinh đẹp, dáng vóc chuẩn từng centimet cũng như thần thái vạn người mê của nàng Á hậu 2 này là thành quả của những năm tháng trui rèn không ngừng nghỉ trong nghề.

Những sải bước phóng khoáng, những cú đánh hông uyển chuyển nhịp nhàng của Thúy Vân được giới mộ điệu nhận xét là mang âm hưởng của giới siêu mẫu thế giới thập niên 90s: những bước đi nhanh, đánh hông mạnh, hơi ưỡn và thả lỏng phần lưng, uyển chuyển liên tục phần eo.

Clip Thúy Vân catwalk.

Lối catwalk của Thúy Vân mang sự phóng khoáng. Những bước đi rất chắc chắn, thần thái uy quyền đầy nội lực.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 vừa qua, Thúy Vân đã gây ấn tượng mạnh mẽ với màn trình diễn catwalk tự tin, tươi trẻ.

Tuy không có mặt trong top 3 Best catwalk nhưng nàng Á hậu 2 vẫn xây dựng cho mình một phong cách riêng được nhiều người nhớ đến.

Á hậu 1 Kim Duyên

Trước khi trở thành Á hậu Hoàn vũ, Kim Duyên đã tích lũy cho mình kinh nghiệm trình diễn ở một số sân chơi nhan sắc khác cũng như thường xuyên làm mẫu. Phong cách catwalk của vị cô gái đến từ Cần Thơ rất đặc trưng. Nét ấn tượng nhất là những sải bước đều đặn và cú đánh hông thoạt nhìn thì mềm mại nhưng lại ẩn chứa cá tính mạnh mẽ cũng như phong thái quyến rũ của Kim Duyên.

Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vừa qua cô nằm tron top 3 thí sinh cawalk đẹp nhất “Best catwalk”

So với thời điểm thi Hoa hậu Việt Nam cách đây ba năm, cô được nhận xét thay đổi nhiều về phong cách trình diễn, cá tính và nổi bật hơn. Suốt hành trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô cũng có điểm tích lũy cao.

Với lối catwalk đẹp mắt cộng với việc rèn dũa trong hai năm, hứa hẹn Kim Duyên sẽ phá đảo sân khấu Miss Universe 2021.

Hoa hậu Khánh Vân

Năm 19 tuổi, cô gái cao 1m76 với số đo ba vòng 85-60-88 tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng dừng lại ở top 40 vì quá non nớt. Không nản lòng, năm 2015, Khánh Vân tiếp tục đăng ký Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và lọt top 10. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, Khánh Vân từng giành giải Bạc siêu mẫu Việt Nam 2018.

Vốn là một chân dài thường xuyên xuất hiện trên sàn catwalk nên không lấy gì làm ngạc nhiên về kỹ năng catwalk điêu luyện của Khánh Vân. Mềm mại, đầy nữ tính với những chuyển động nhẹ, nhịp nhàng, thần thái “quyền lực” là nét riêng trong lối catwalk của Khánh Vân.

Clip Khánh Vân trổ tài catwalk mới nhất.

Phong cách mềm mại, uyển chuyển là những yếu tố đã mang lại giải Best catwalk cho Khánh Vân trong cuộc thi vừa qua.

Tuy nhiên, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng chứng tỏ mình có khả năng biến hóa đa dạng sang lối trình diễn cá tính, gợi cảm.

Không chỉ có khả năng catwalk “thần sầu”, khả năng làm chủ sân khấu của Khánh Vân cũng được đánh giá là rất tinh tế.

Xét về kỹ năng catwalk, Khánh Vân là một trong những người mẫu kiêm Hoa hậu có sải bước chuyên nghiệp nhất nhì hiện nay.

Clip Khánh Vân catwalk trong trong khuôn khổ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ. Những sải bước của Khánh Vân đáp ứng được tiêu chuẩn của thời trang cao cấp.

Theo bạn ai là người có phong cách catwalk ấn tượng nhất trong top 3?

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất