Thời trang

Cân đo đong đếm phong cách thời trang 2 cô 'bạn gái' của chàng leader G-Dragon

Khang Phạm
Chia sẻ

Nana Komatsu đang được xem là người yêu 'tin đồn' của chàng trưởng nhóm BigBang, tuy nhiên không ai biết rằng cô nàng cũng chính là "cạ cứng" của Kiko Mizuhara - người yêu cũ G-Dragon. Vậy đâu là bí quyết thời trang khiến giọng ca Heartbreaker mê mệt đến như vậy.

gd1

Nana và Kiko luôn xuất hiện cùng nhau trong những bức ảnh thời trang.

Hai người đẹp được biết đến là một trong những cặp bạn thân của Jbiz, bên cạnh đó họ còn sở hữu gout thời trang hấp dẫn đến là kì. Một người mang vẻ đẹp của những cô nàng thời thượng, gợi cảm bất chấp mọi quy chuẩn về thời trang, còn người kia thì lại đem đến sự nữ tính, nổi loạn đến từ tận sâu trong tâm khảm của bản thân. Chính những điều đó đã khiến G-Dragon không thể nào tránh khỏi sự thu hút bởi từ thần thái và khí chất của Kiko Mizuhara và Nama Komatsu.

Cùng đặt lên bàn cân phong cách thời trang cũng như thần thái khi nói về 2 cô nàng siêu “hot” này.

Khuôn mặt 

gd-ragon

2 cô nàng xinh đẹp Nana và Kiko

Dường như nếu phải đem so sánh về khuôn mặt thì không từ nào có thể diễn tả sự thanh tú của 2 nàng. Nana Komatsu sinh năm 1996 và đang là một trong những người mẫu, diễn viên điện ảnh tại xứ sở mặt trời mọc. Khi mới chỉ 12 tuổi người đẹp đã xuất hiện trên một tờ tạp chí nổi tiếng tại Nhật và sau đó trở thành gương mặt thương hiệu cho rất nhiều nhãn hàng.

Nana mang đến vẻ đẹp mong manh, thanh toát cùng một đôi mắt biết cười thu hút người đối diện khi nhìn vào gương mặt này. Không những thế, các chàng còn cảm nhận được sự bình yên đến từ chính nội tâm của cô. Đó cũng xem như lý do mỹ nhân dễ dàng chiếm được tình cảm của anh chàng G-Dragon.

nana

Vẻ đẹp thanh thoát toát ra từ chính gương mặt xinh đẹp của cô nàng.

Cũng giống với Nana, Kiko được giới trẻ Nhật Bản biết đến với hình ảnh Midori trong bộ phim “Rừng Na Uy”, không những thế cô nàng còn mênh danh là người mẫu với đôi môi gợi cảm nhất nước Nhật. Gương mặt của Kiko còn là điểm ấn tượng khiến mọi người luôn nhớ cô gái xinh đẹp này.

Mỹ nhân không đem đến người đối diện vẻ đẹp mang tính “đại trà” như bao thiếu nữ khác mà cô lại khiến họ phải ngây ngất vì khuôn mặt và thần thái quá đỗi thời trang. Từ đôi mắt, chiếc mũi cho đến bờ môi gợi cảm cũng đều toát lên hết những nội tâm bên trong con người Kiko.

kiko15-9de3b

Nét đẹp cùng thần thái high-fashion của người đẹp Kiko Mizuhara

Phong cách thời trang

Các nàng đều là những người mẫu và diễn viên thuộc thế hệ 9x tài năng trong showbiz Nhật. Không chỉ gây ấn tượng với giới mộ điệu bằng thần thái high-fashion trong các bức ảnh thời trang, mà trang phục streetstyle đến từ 2 người đẹp cũng luôn tạo ra nét riêng biệt trong chính tính cách của mình.

Bên canh đó Kiko và Nana còn tạo điểm nhấn đến giới mộ điệu bằng trang phục cực “chất” cùng sự đồng điệu trong lối kết hợp trang phục trùng lập màu sắc, kiểu dáng cho đến thần thái ẩn hiện cá tính riêng cũng làm nên sự thành công nâng tầm hình ảnh các nàng trở thành “fashion icon” chính hiệu.

gdgf

Gout thời trang của Kiko cũng vô cùng thú vị, cô không bó buộc bản thân vào bất cứ phong cách nào, từ những nàng mẫu thanh lịch cho đến cá tính, bụi phủi cũng đều được người đẹp hòa phối nhằm trở nên bắt mắt và thu hút người đối diện. Với vóc dáng chuẩn mực của một người mẫu dường như không một bộ cánh nào có thể làm khó, mà đặc biệt chúng còn tôn lên hết sự nổi loạn đến từ chính tính cách của nàng.

Tuy nhiên, dù là phong cách nào thì nét thời thượng vẫn luôn thể hiện qua từng bộ trang phục mà Kiko diện trên người.

imkoo-kiko-mizuhara-london-fahsion-week-ss-new-york-street-fashion-koo-d9b3d3d0eefa54bc847842f51901072c-large-577835

Dù diện trang phục năng động nhưng cô nàng vẫn không quên thể hiện nét cá tính bằng kiểu tóc hoặc phụ kiện của mình.

kikomizuharadressesskirtseveningdresspwqprv3zrjcx

Nhờ gout thời trang độc đáo mà người đẹp cũng luôn nằm trong danh sách những khách mời vip trong các show diễn danh giá.

kiko27-9de3b

Dù diện đầm nữ tính thì thần thái high-fashion cũng đều toát lên bên trong con người của nàng.

kiko-mizuhara-%e6%b0%b4%e5%8e%9f-%e5%b8%8c%e5%ad%90-by-styledumonde-street-style-fashion-blog_mg_5887

Các cánh săn ảnh trên thế giới luôn ấn tượng vì những bộ trang phục cô nàng khoác lên người.

Ngược lại với Kiko Mizuhara, người đẹp Nana lại chọn cho mình hình ảnh trẻ trung và nữ tính hơn. Nhưng đâu đó vẻ đẹp hiện đại cùng khuôn mặt high-fashion cũng là điều mà mỹ nhân đã gầy dựng khi khán giả nhắc đến cái tên Nana Komatsu.

Phong cách thời trang thanh lịch, nhẹ nhàng và trendy, chính là hình ảnh mà người đẹp của chúng ta muốn hướng đến trong tương lai, cũng như khiến G-Dragon phải mê mệt vì bản thân mình.

600full-nana-komatsu-1

Cô nàng xem như một nữ thần xinh đẹp trong giới người mẫu tại xứ sở hoa anh đào. Phong cách thời trang cũng hướng đến những gì trẻ trung, tinh tế trong việc lựa chọn trang phục.

600full-nana-komatsu

Đôi lúc người đẹp lại biến hóa hình ảnh trở nên mạnh mẽ và phá cách hơn nhưng đâu đó sự nữ tính vẫn thể hiện rõ trong thần thái của mình.

g-dragon-4-1474228838395

Dù phối kết trang phục như thế nào thì Nana vẫn luôn tạo điểm nhấn gì đó trên toàn set đồ. Minh chứng đến từ đôi sneaker kết hợp cùng váy maxi nữ tính.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất