Thời trang

Cận cảnh chiếc đầm cánh bướm đẹp 'nín thở', giúp Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại 'quét sạch' thảm đỏ Cannes 2018

Phi Long
Chia sẻ

Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại Aishwarya Rai lần nào xuất hiện trên thảm đỏ Cannes cũng khiến người ta phải trầm trồ, ngưỡng mộ trước sự đầu tư xiêm y lộng lẫy ngoài sức tưởng tượng.

Thảm đỏ LHP Cannes được ví như một bữa tiệc thời trang đẳng cấp, nơi các ngôi sao hàng đầu thế giới khoe sắc trong những thiết kế xa hoa bậc nhất. Các mỹ nhân có nhiều cách lựa chọn xiêm y để độc chiếm ống kính máy ảnh trên thảm đỏ Cannes, trong đó phổ biến nhất là diện đồ hở bạo hoặc thật lấp lánh chói lòa. Vậy nhưng còn có một cách khác cũng vô cùng hiệu quả để tỏa sáng, đó chính là hóa thân thành một bà hoàng thảm đỏ.

Và người vừa áp dụng “tuyệt chiêu” này tại Cannes năm nay chính là Aishwarya Rai, nữ diễn viên Bollywood đình đám, người từng giành danh hiệu Hoa hậu thế giới vào năm 1994 và được mệnh danh là “Hoa hậu đẹp nhất thế giới”. Trong ngày thứ 4 của Cannes 2018, Aishwarya đã “chặt chém” hết thảy các người đẹp khác khi xuất hiện trong chiếc đầm cánh bướm đẹp đến “ngạt thở”.

“Hoa hậu đẹp nhất thế giới” Aishwarya Rai diện đầm cánh bướm đẹp đến “ná thở” trên thảm đỏ Cannes 2018 ngày thứ tư.

Với chiếc đầm tuyệt đẹp này, Aishwarya Rai đã “qua mặt” hết thảy các mỹ nhân khác trên thảm đỏ.

Đây chắc chắn là chiếc đầm gây trầm trồ nhất trong những ngày đầu của LHP Cannes 2018.

Với chiếc đầm này, Aishwarya đã “thu phục” mọi ống kính. Nàng đi tới đâu, hàng trăm máy ảnh chĩa theo tới đó.

Chiếc váy được thiết kế bởi nhà mốt Michael Cinco ( một nhà mốt chuyên thiết kế đầm haute couture đến từ Dubai). Thiết kế được lấy ý tưởng từ cánh bướm và hình ảnh của những chú công rực rỡ sắc màu.

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện tại thảm đỏ Cannes năm 2002, “Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại” Aishwarya Rai được xem là nữ diễn viên Ấn Độ đầu tiên được mời đến sự kiện điện ảnh danh giá nhất hành tinh này. Và ở mỗi lần xuất hiện, Cựu Hoa hậu Thế giới hầu như luôn cuốn hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp quá lộng lẫy, dù là trong trang phục truyền thống hay những bộ đầm hàng hiệu.

Chiếc đầm của Aishwarya có thiết kế khoét ngực gợi cảm nhưng điểm hút mắt nhất chính là phần tà váy dài thướt tha, ảo diệu và lộng lẫy như một bà hoàng khiến người nhìn không khỏi trầm trồ khen ngợi. Aishwarya chẳng cần diện trang sức cầu kỳ, làm tóc trang điểm lồng lộn bởi bản thân chiếc đầm đã đủ để tỏa ánh hào quang rồi!

Còn nhớ trên thảm đỏ Cannes năm ngoái, Aishwarya Rai cũng thu hút ống kính truyền thông quốc tế khi diện chiếc đầm Lọ Lem màu xanh băng tuyết quá đỗi lộng lẫy. Không chỉ tương đồng với chiếc đầm kinh điển của công chúa Lọ Lem, thiết kế này còn gợi nhớ đến chiếc đầm lấp lánh băng tuyết của nữ hoàng Elsa trong phim hoạt hình “Frozen”.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất