Thời trang

Không phải Tiểu Vy hay Đỗ Mỹ Linh, đây mới là nàng hậu cover màn pose dáng 'thần thánh' của Hương Giang đỉnh nhất

Tiểu Bối
Chia sẻ

Ngắm nhìn loạt Hoa hậu, Á hậu "cover" lại màn pose dáng thần thánh, thì chắc có lẽ "mẹ đẻ" của kiểu tạo dáng này ít nhiều cũng có sự đánh giá ai đỉnh hơn ai.

Nếu đã là fan của Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 thì chẳng còn xa lạ gì với kiểu tạo dáng mang đậm chất Hương Giang.

Đó là kiểu tạo dáng hất nhẹ tà váy, hai cánh tay đưa nhẹ sang hai bên. Kiểu tạo dáng này được xem như dễ mà khó vì nếu không uyển chuyển trong động tác thì chẳng thể nào cho ra bức ảnh đẹp.

Nhưng nó lại là chuyện nhỏ đối với Hương Giang bởi trên hết cô là người sáng lập ra kiểu tạo dáng khó nhầm lẫn này.

Một chiếc váy dài thướt tha đã về tay Hương Giang thì kiểu gì cô cũng “bung lụa” trong kiểu tạo dáng thần sầu như thế này.

Từ biểu cảm gương mặt cho tới động tác vung tay, Hương Giang như liên tục “xuất quỷ nhập thần”. Nói không ngoa, cô chính là bậc thầy của kiểu tạo dáng “thần thánh” này.

Kiểu tạo dáng này không phải ngẫu nhiên, mà là một sự suy tính kỹ lưỡng của Hương Giang. Bởi với cách “bung lụa” có đầu tư, cô khai thác tối đa lợi thế của chiếc váy.

Với Hương Giang váy dài quét cả đất cô còn “xử đẹp” thì những chiếc váy có tùng xèo ngắn có là vấn đề gì trắc trở đâu nào.

Với những thiết kế váy xòe bay bổng kết hợp kiểu tạo dáng điệu đà đã tạo nên một sự cộng hưởng trên cả sự tuyệt đối.

Cùng với bộ trang phục đẹp thì phong cách tạo dáng ấn tượng là hai yếu tố quyết định thần thái “đỉnh” của Hoa hậu chuyển giới.

Được biết kiểu tạo dáng điệu đà này được Hương Giang áp dụng khi tham gia Hoa hậu chuyển giới Quốc tế tại Thái Lan. Sau đó cô liên tục xài đi xài lại và dần trở thành “thương hiệu” không lẫn vào đâu được. Tuy nhiên vì “thương hiệu” đó chưa được nàng hậu đăng ký bản quyền nên đã được vô số Hoa hậu, Á hậu khác “cover”. Song không phải ai cũng xuất thần như “mẹ đẻ” của kiểu tạo dáng trên.

Hoa hậu Tiểu Vy là người đi đầu trong việc học hỏi Hương Giang. Trong khuôn khổ tham gia Miss World 2018 tại Trung Quốc nàng hậu “bung lụa” bằng cách hất tà váy để cho ra những hình ảnh lung linh nhất.

Ngay sau đó màn tạo dáng này của Tiểu Vy được sao sánh với Hương Giang. Nhưng xét về kỹ năng Tiểu Vy vẫn còn “non nớt”. Chính vì vậy có một số fan nhận xét cô còn quá đơ và vụng về.

Tiểu Vy đã học hỏi đàn chị Hương Giang nhưng phong thái vẫn chưa xuất thần.

Ngoài việc liên tục đụng độ váy áo với Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh còn chẳng ngại bắt chước Hoa hậu chuyển giới kiểu tạo dáng “thần thánh”. Ngắm nhìn bức ảnh này nhiều fan tiếc thầm và giá như nó được mặc bởi Hương Giang thì tình thế đã khác xa.

Hoa hậu họ Đỗ vẫn còn khá ngại ngùng nên mất đi thần thái và vẻ tự nhiên.

Sau Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Hòa Minzy là mỹ nhân tiếp theo học hỏi kiểu pose dáng của Hoa hậu chuyển giới. Nữ ca sĩ gây ấn tượng với cách pose dáng cộp mác Hương Giang. Nhờ kiểu tạo dáng bắt chước từ cách tung váy thướt tha đến thần thái “môi hở răng lạnh” kiêu sa, Hòa Minzy nhanh chóng chiếm spotlight thảm đỏ.

Tuy nhiên cô cũng chưa phải là “bản sao” hoàn hảo nhất trong kiểu pose dáng này.

Người được cho là “cover” hoàn hảo nhất kiểu pose dáng của Hương Giang đó chính là Á hậu Phương Nga. Chiêm ngưỡng bức ảnh tạo dáng của nàng Á hậu, nhiều fan suy đoán chắc cô đã không ít lần “tầm sư học đạo” Hương Giang nên mới có thể “bung lụa” điệu nghệ đến như vậy.

Nếu có một giải thưởng cho màn “cover” này thì Phương Nga xứng đáng trở thành quán quân.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin mới nhất