Thời trang

Các nàng mẫu dị biệt phá vỡ định nghĩa cái đẹp của làng thời trang khắc nghiệt

Lunggie
Chia sẻ

Với những khiếm khuyết trên cơ thể, nhan sắc và vóc dáng không chuẩn mực như bao siêu mẫu khác thì những nàng mẫu này đã vượt qua mặc cảm để trở thành người mẫu đắt show bậc nhất trong làng thời trang đầy cạnh tranh và khắc nghiệt.

Các nàng mẫu dị biệt nhưng “độc”.

Lilianna Ruger sở hữu gương mặt đầy tàn nhang và không xinh đẹp nhưng cô cho rằng đó là vẻ đẹp tự nhiên. Cô hiện đang thuộc công ty quản lý người mẫu nổi tiếng Model Management.

Tess Holiday quyết tâm phá bỏ định kiến “phải gầy mới có thể trở thành siêu mẫu”. Tess Holiday cao 1,62m, nặng gần 130 kg. Với ngoại hình đặc biệt, cô nhanh chóng thu hút sự chú ý và trở thành hiện tượng mạng. Tess thường xuyên được các thương hiệu nổi tiếng như Benefit, H&M, Vogue, Monif C… lựa chọn làm gương mặt quảng cáo.

Hanne Gaby Odiele là một người mẫu Bỉ có trán cao và xương hông bị lõm vào. Bên cạnh đó, trong một cuộc phỏng vấn, Odiele tiết lộ, dù ngoại hình là nữ nhưng cô lại mang những nhiễm sắc thể nam. Những điều này khiến cô trở nên khác biệt. Cô từng làm người mẫu cho các hãng thời trang nổi tiếng như Valentino,Balenciaga và Vera Wang.

Cô nàng mẫu người Hy Lạp Sophia Hadjipanteli quyết tâm biến kiểu dáng lông mày “hoang dã” thành một trào lưu, thậm chí là một cuộc cách mạng trong quan niệm về cái đẹp của phụ nữ. Vốn có cặp lông mày màu vàng hoe nhưng Sophia đã nhuộm đen để nổi bật trên khuôn mặt.

Carlotta Runze sở hữu chiếc mũi to kém hoàn hảo nhưng cô nàng hoàn toàn không màng đến những lời nói của người khác. Khi hình ảnh cô lần đầu xuất hiện trên mạng xã hội thu hút mọi bởi sự kì bí, đẹp lạ. Carlotta đã khẳng định được tên tuổi trong làng thời trang quốc tế.

Người mẫu Winnie Harlow đã có vẻ ngoài khác biệt vì bị bệnh bạch biến. Đây là loại bệnh mất sắc tố da, làm xuất hiện những đốm trắng, loang dần khắp cơ thể. Dù chỉ đứng vị trí thứ 6 chung cuộc nhưng chương trình American’s Next Top Model đã giúp cho tên tuổi của cô gái sinh năm 1994 được biết đến rộng rãi. Cô trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng như Desigual, Diesel, SHOWStudio và góp mặt tại những sàn diễn lớn trên thế giới.

Có khuôn mặt dài xương xẩu, gò má sắc lẹm với đôi mắt to tròn, Jamie Bochert là một trong những người mẫu tự do nổi tiếng nhất hiện nay. Đặc biệt hơn, ở độ tuổi 30, độ tuổi không còn là thời gian “hoàng kim” đối với nghề mẫu thì Jamie Bochert vẫn tự tin sải bước trên một loạt các sàn diễn như Chanel, Givenchy, The Row…

Từ khi sinh ra đời Rebekah Marine đã bị khuyết bên tay phải nhưng không vì thế mà cô từ bỏ ước mơ trở thành người mẫu của mình. Cô đã quyết định bỏ qua những định kiến để có thể tự tin sải bước trên sàn catwalk sàn Catwalk tại Tuần lễ thời trang New York,như các người mẫu danh tiếng khác.

Connie Chiu là người mẫu bạch tạng đầu tiên trên thế giới. Người phụ nữ bạch tạng gốc Hong Kong đã chạm tới thành công khi được mời làm mẫu trong show diễn của nhà thiết kế Pháp Jean Paul Gaultier. Connie từng giành chiến thắng trong một cuộc thi nhan sắc tại Thụy Điển

Bước chân vào làng mẫu từ năm 2009, Lindsey nhanh chóng gây chú ý và trở thành nàng thơ của nhiều nhà thiết kế cũng như nhiếp ảnh gia mặc cho những khiếm khuyết như hàm răng thưa, đôi môi mọng đã mang đến cho Lindsey Wixson vẻ đẹp gợi cảm khó cưỡng. Chân dài xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của nhiều hãng lớn như John Galliano, Versace Vanitas, Miu Miu, Jill Stuart, Alexander McQueen…

Các bộ cánh nổi bật tại Teen Choice Awards 2018

Dàn sao Hollywood quen thuộc với các khán giả như : Chloe Moretz , Anna Kendrick…. tham dự lễ trao giải Teen Choice Awards 2018 diễn ra tại Los Angeles (Mỹ.Đây là giải thưởng tôn vinh những thành tựu của năm trong lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh, truyền hình, thể thao, thời trang, hài kịch, được bầu chọn bởi khán giả ở độ tuổi 13 thông qua các trang web truyền thông xã hội khác nhau.

Nữ diễn viên trong loạt 3 phần Pitch Perfect Anna Kendrick gợi cảm với váy 2 dây chi tiết đối xứng độc đáo, giày đinh tán cá tính. Giống nhiều sao trẻ khác, cô nàng hạn chế sử dụng phụ kiện cho trang phục. Không chỉ được ca ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp, ngôi sao phim Pitch Perfect còn ghi dấu ấn trong lĩnh vực diễn xuất.

Tình cũ của Brooklyn Beckham - diễn viên trẻ tài năng Chloe Moretz ấn tượng với style cá tính cùng lối make-up gam màu trầm. Tại lễ trao giải, cô diện blazer cách điệu bên ngoài áo phông sắc màu được mix-match cùng quần short lấp lánh.

Nữ diễn viên Lili Reinhart diện bộ cánh đơn giản nhưng vẫn gây chú ý với chi tiết sequin lấp lánh. Cô tối giản phụ kiện trong set đồ và chỉ sử dụng giày cao gót màu hồng đồng điệu.

Nữ diễn viên Camila Mendes giấu vóc dáng khá tròn của mình trong bộ cánh hồng nhẹ nhàng và nữ tính. Cô đến tham dự lễ trao giải với trang phục cúp ngực kết hợp giày cao gót đồng điệu.

Olivia Holt đẹp sang trọng với bộ cánh tay phồng chất liệu dày dặn. Thiết kế màu xanh cổ vịt xẻ ngực quyến rũ giúp nữ diễn viên Cloak & Dagger nổi bật tại sự kiện.

Auli'i Cravalho theo đuổi hình ảnh gợi cảm ở tuổi 17 với bộ váy 2 dây xuyên thấu táo bạo cùng lối make-up khá “dừ”để gây ấn tượng. Hoa tai tròn và túi xách, giày cao gót tối màu là phụ kiện nữ diễn viên lựa chọn đi kèm.

Xu hướng túi cầm tay “vượt mặt” mini bag và belt bag.

Sau xu hướng túi xách belt bag (túi đeo thắt lưng) và túi mini, túi cầm tay đang dần lấy lại vị thế thời trang nhờ sự định hướng của các nhà mốt Chanel và Gucci. Trong bộ sưu tập Resort 2019 diễn ra tại Paris và Arles, túi cầm tay đã xuất hiện, báo trước về cơn bão thời trang mới.

Chanel cũng tung ra hàng loạt thiết kế túi tay cầm nữ tính và thanh lịch trong BST Resort 2018/2019.

Nắm bắt được xu hướng, hai giám đốc sáng tạo đình đám Alessandro Michele của Gucci và Karl Lagerfeld của Chanel đã có câu trả lời thích đáng. Với thiết kế túi Gucci Seventies và dáng túi vải tweed của Chanel, các tín đồ thời trang khó lòng kìm chế để theo đuổi mốt túi tay cầm này.

Gucci ra mắt nhiều thiết kế túi xách cầm tay tại BST Resort 2018/2019.

Trên thảm đỏ của giải thưởng danh giá CFDA, người mẫu trẻ Kaia Gerber đã diện túi cầm tay lấp lánh cùng trang phục của Alexander Wang. Chiếc túi tay cầm ánh bạc đã thu hút nhiều ánh nhìn của người hâm mộ cũng như các tín đồ thời trang.

Kaia Gerber đã diện túi cầm tay lấp lánh cùng trang phục của Alexander Wang.

Túi cầm tay sẽ chinh phục thời trang đường phố. Một chiếc túi cầm tay phù hợp với nhiều phong cách, từ nữ tính đến thành thị tùy thuộc vào dáng túi và màu sắc.

Kiểu dáng túi cầm tay Balenciaga hình học tạo nên điểm nhấn thú vị của trang phuc.

Túi cầm tay nhiều họa tiết của thương hiệu Gucci

Túi cầm tay có dây móc thích hợp cho những cô gái phải dịch chuyển nhiều, tiện lợi và năng động

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất