Thời trang

Các nàng hậu đọ sắc cùng đầm vàng xẻ cao, H'Hen Niê đã ghi tên vào lịch sử vậy tiếp theo là ai?

Ninh Kiều
Chia sẻ

Cùng đọ sắc với váy vàng xẻ cao, H'Hen Niê và dàn hậu Việt, ai là người bạn yêu thích nhất?

Nhắc đến kiểu váy vàng xẻ cao, khoe đôi chân thẳng nuột cùng khả năng catwalk của người mặc, chắc chắn nhiều khán giả sẽ nghĩ ngay đến H'Hen Niê cùng màn xoay váy “lịch sử”, giúp chân dài có được vị trí top 5 Miss Universe 2018.

Khoảnh khắc “lịch sử” không chỉ của riêng chân dài gốc Ê-Đê mà còn cả các fan nhan sắc.

Trong đó, không thể phủ nhận sự góp sức của trang phục, từ kiểu dáng đến cách chọn chất liệu mềm, nhẹ, bay bổng.., được tính toán cẩn thận đã góp sức rất lớn cho màn trình diễn.

Với làn da nâu khỏe khoắn cùng vóc dáng hoàn hảo không chút mỡ thừa, H'Hen Niê dễ dàng chinh phục kiểu đầm này.

Điểm hay của người đẹp là dù không có nước da trắng sứ, nhưng khi chọn trang phục tông màu nổi vẫn không bị “dìm hàng”.

Đâu chỉ có mỗi Hen, kiểu đầm xẻ lệch, khoe được hết đôi chân dài thẳng tắp cùng tông màu rực rỡ thu hút sự chú ý này cũng được rất nhiều nàng hậu lựa chọn.

Dễ hiểu lý do vì sao: Không cần đính kết quá cầu kỳ nếu không khéo lại dễ thành sến sẩm, tự thân trang phục với sắc vàng nổi bật, phom dáng ôm sát tôn hình thể đã là hai điểm cộng lớn khiến kiểu váy được lòng các người đẹp Việt.

Hương Giang

Sở hữu gương mặt thon, thân hình hoàn hảo cùng nước da trắng nên Hương Giang chẳng hề ngại ngần mà thử nghiệm kiểu trang phục cắt xẻ gợi cảm này.

Để phối phụ kiện, cô thường chỉ sử dụng đôi cao gót ánh kim và hoa tai bản to. Dây chuyền, nhẫn lắc được tiết chế hết mức nhằm tránh khiến tổng thể trở nên rườm rà.

Có thể nói không ngoa, Hương Giang trông như “nữ thần” với kiểu đầm này.

Mâu Thủy

Mâu Thủy cũng từng khiến các fan sắc đẹp mê mệt với mẫu váy xẻ cao có chất liệu voan, có cách xử lí hao hao chiếc đầm vàng “thần thánh” của Hen.

Giống như các người đẹp khác, chân dài ưu ái chọn phụ kiện cùng theo tông đồng nhằm mang đến tổng thể hoàn hảo, vừa vặn.

Với dáng vóc cùng chiều cao hơn mét 8 của mình, Mâu Thủy chẳng hề thua kém trong “trận chiến váy vàng” này!

Lan Khuê

Lan Khuê cũng từng khiến các fan nhan sắc “đứng tim” khi thả dáng trong mẫu đầm vàng có đường cắt cao vút.

Tuy nhiên, so với các chân dài khác, Lan Khuê có vẻ không phải là fan của màu sắc này dù rằng so ra, cô nàng diện đồ tông vàng cũng chẳng hề thua kém ai.

Huyền My

Trong cuộc thi Miss Grand International 2017, Huyền My cũng từng mê hoặc nhiều ánh nhìn khi thả dáng trong chiếc váy vàng cắt cao đến nửa đùi.

Được biết, đây là một sáng tạo của NTK Lê Thanh Hoà. Với phong cách sang trọng, lộng lẫy cùng cách lựa chọn màu sắc thông minh, bộ cánh đã giúp người đẹp toả sáng giữa “rừng hoa” quốc tế.

Người đẹp lựa chọn mái tóc uốn xoăn nhẹ nhàng và phong cách trang điểm tông nuy trong vắt, khi di chuyển, chiếc váy có phần tà bay bổng đã giúp cô thu hút mọi ánh nhìn.

Hà Thu

Hà Thu cũng từng tạo được ấn tượng tốt khi thả dáng trong mẫu váy vàng rực rỡ lúc làm giám khảo trong đêm Chung kết “Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới 2017”.

Khác với hình ảnh sang trọng, quyền lực, cô nàng hướng đến nét đẹp tươi tắn cùng nụ thân thiện. Cách phối cùng giày màu nuy tạo được hiệu ứng đôi chân dài, vừa khiến vẻ ngoài của Hà Thu trở nên khác biệt so với dàn người đẹp phía trên.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất