Đẹp

Vòng 1 thiên biến vạn hóa, Mâu Thủy - Hoàng Thùy liên tục vướng phải nghi án thẩm mỹ

Quyền Chinh
Chia sẻ

Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Phí Phương Anh đều vướng phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1 vì "núi đôi" lúc trồi lúc sụp.

Câu chuyện dáng vóc của các người đẹp showbiz luôn là đề tài “hot” được dư luận quan tâm. Từ chuyện đẹp hay xấu, ốm hay gầy hay để màu tóc ấy có phù hợp… tất cả đều trở thành đề tài cho những buổi trà dư tửu hậu, khán giả trò chuyện rôm rả cùng nhau.

Trong đó, vòng 1 của các nàng luôn khiến nhiều người chú ý. Kỳ lạ thay, đây cũng là phần thiên biến vạn hóa, có người hôm rồi đang “tường thành vững chãi”, lúc sau lại căng đầy vô cùng. Kẻ thì ngày mới xuất hiện vô cùng gợi cảm, thời gian sau đó bỗng hết mức thanh tao, vừa vặn.

Thời mới đăng quang, Mâu Thủy sở hữu hình thể cao, thanh mảnh cùng khuôn ngực vừa phải nếu không muôn nói là khiêm tốn.

Cô nàng ít khi chọn khoe vòng 1 mà hay tập trung vào lợi thế hình thể là đôi chân thon dài.

Ấy thế mà chỉ trong thời gian ngắn, Mâu Thủy đã khiến các fan bất ngờ vì núi đôi đầy đặn, đồng thời cô nàng cũng theo đó mà chưng diện những bộ cánh gợi cảm, khoét sâu.

Tuy nhiên, không biết do ánh sáng hay trang điểm tạo khối quá mức mà cùng với nghi án thẩm mỹ, người đẹp còn hay vướng vào câu chuyện nâng ngực không đều, “bên trồi bên sụp”.

Giống với Mâu Thủy, Hoàng Thùy cũng từng bị cho là sở hữu hình thể quá mỏng, “núi đôi” dường như không có.

Thời điểm quá khứ, không ít lần nàng hậu nhận được lời khuyên từ các fan nên nâng cấp vòng 1, nhưng Hoàng Thùy đã ngay lập tức từ chối.

Tuy nhiên mới đây, chân dài đã khiến khán giả “choáng ngợp” khi diện bộ bikini nóng bỏng, khoe khuôn ngực gợi cảm. Dù biết rằng thời gian này Hoàng Thùy đang tích cực tập gym cải thiện vóc dáng nhưng điều này cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Nhìn lại hình ảnh trong quá khứ với hiện tại quả là “một trời một vực”. Tuy nhiên, không ít người đặt ra nghi án, hình ảnh hiện tại có sự can thiệp dao kéo bởi vóc dáng của Thùy thuộc tạng có khung xương nhỏ, thanh mảnh nên khó lòng có vòng 1 thế này.

Phí Phương Anh cũng là một trong những mỹ nhân vướng phải tin đồn dao kéo vòng 1.

Tuy rằng cô nàng đã lên tiếng rằng tất cả chỉ do hiệu ứng ánh sáng, nhưng xem ra câu trả lời này ít đem lại sự thỏa lòng đối với khán giả.

Nếu các mỹ nhân trên bị vướng vào nghi án nâng cấp, khiến vòng 1 đầy đặn hơn thì những nghệ sĩ dưới đây lại được cho là đã tác động thu nhỏ ngực, trông nhẹ nhàng, thanh tao hơn.

Trong quá khứ, Tóc Tiên từng được nhận định là một mỹ nhân sở hữu dang vóc gợi cảm, nhất là khuôn ngực căng tràn, đầy đặn.

Thế nhưng sau đó, giọng ca “Ngày mai” lại xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ, khuôn ngực vừa phải.

Kaity Nguyễn từng khiến không ít người ngỡ ngàng với hình ảnh phổng phao, đầy đặn.

Nhưng sau đó, vòng 1 của cô nàng đã thon nhỏ hơn, nhiều người cho rằng nữ diễn viên đã phẫu thuật, cắt bỏ bớt.

Phải công nhận, hình ảnh hiện nay của cô trông sang trọng, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất