Thời trang

Các mẫu túi Gibi từ 'Đấu Trường Phong Cách' sẽ thế nào khi nằm trong tay những mỹ nhân hàng đầu Vbiz

T.H
Chia sẻ

Dù đã diễn ra hơn 1 tuần, “Đấu Trường Phong Cách” – show diễn thời trang lấy cảm hứng từ tóc do TRESemmé khởi xướng, vẫn là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội.

Dù đã diễn ra hơn 1 tuần, Đấu Trường Phong Cách - show diễn thời trang lấy cảm hứng từ tóc do TRESemmé khởi xướng, vẫn là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Bởi đây không chỉ là cuộc chiến giữa 3 cặp đôi nhà thiết kế - mỹ nhân hot nhất làng mốt như Team Thanh Lịch (Lê Thanh Hòa - Phạm Hương), Team Cá Tính (Chung Thanh Phong - Minh Tú), Team Quyến Rũ (Lý Quí Khánh - Mâu Thủy) mà còn là giới thiệu những bộ sưu tập với giá hợp lý, những mẫu túi xách được sáng tạo dựa trên mái tóc vào nếp chuẩn salon tại nhà của phái đẹp, và những kiểu tóc,…

Không chỉ trên sàn catwalk của Đấu Trường Phong Cách, những trào lưu mới được thể hiện rõ ở những thời điểm trước và sau khi chương trình diễn ra. Làn sóng ủng hộ cho show diễn “có một không hai” trong năm 2017 này được minh chứng qua sự ủng hộ của các tín đồ thời trang, những nhân vật nổi tiếng có sức ảnh hưởng trong làng mốt dành cho các bộ sưu tập trang phục, túi Gibi được thiết kế với số lượng có hạn và cả những kiểu tóc vào nếp chuẩn salon tại nhà của những cô nàng fashionista, KOLs trên thảm đỏ trước thềm sự kiện

Nổi bật nhất vẫn là những mỹ nhân ủng hộ cho team cá tính của Chung Thanh Phong và Minh Tú. Trước đêm diễn chính thức vào ngày 17/9, hàng loạt những người đẹp như Angela Phương Trinh, Đông Nhi, Ngọc Trinh,… gây xôn xao khi post những hình ảnh chụp chiếc túi mà NTK 8X đã dày công thực hiện để dành tặng riêng họ. Họ còn chụp ảnh streetstyle cùng chiếc túi và trang phục thuộc BST mới của Chung Thanh Phong.

30 chiếc túi Gibi mang họa tiết kẻ sọc với hai tông màu trắng đen, làm bằng da cao cấp, lấy cảm hứng từ mái tóc thẳng vào nếp chuẩn salon tại nhà, được Chung Thanh Phong đánh số từ 1 đến 30 và ưu ái gởi tận tay cho những nhân vật VIP, trong đó phải kể đến là những. Họ đều là những cô nàng vốn mang trong mình tính cách mạnh mẽ, cá tính, hệt với những gì mà Chung Thanh Phong truyền tải thông qua BST trang phục, túi xách và cả những kiểu tóc đuôi ngựa cột cao tại Đấu Trường Phong Cách.

NTK 8X cũng tận dụng những họa tiết kẻ sọc song song để tạo ra các trang phục có tính ứng dụng cao, phù hợp với những cô gái thành thị. Thấp thoáng trong những thiết kế đầm ôm bodycon quen thuộc là áo khoác trench coat, quần harem, áo sơ mi túi hộp mang phong cách nhà binh…, khẳng định nữ quyền và sự tự tin của phụ nữ.

Nếu như Chung Thanh Phong có được nguồn cảm hứng từ mái tóc dài thẳng mượt, thì Lê Thanh Hòa lại tìm được sự đồng điệu trong chính những lọn tóc xoăn bồng bềnh, vào nếp chuẩn salon tại nhà của phụ nữ. Anh tạo nên những đường cong đầy phá cách và khác biệt nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp thanh lịch của các cô gái trên chiếc túi Gibi và bộ sưu tập của mình.

Lê Thanh Hòa lồng ghép khéo léo hai màu đỏ trắng để tạo thành những điểm nhấn thú vị trên từng mẫu thiết kế. Sự hòa hợp của hai thái cực mang đến một góc nhìn thú vị nhưng lại gần gũi bất ngờ của mái tóc tại Đấu trường Phong cách. Những đường cong, lượn sóng đẹp mắt từ chiếc túi được kết nối và lồng ghép với trang phục, tạo nên một tổng thể hoàn hảo hơn.

Nhiều mỹ nhân Việt như Midu, Ái Phương, Mai Ngô,… khá bất ngờ khi được tặng món quà có kiểu dáng gần như khác biệt hoàn toàn với những chiếc túi mà họ từng sở hữu trước đây.

Không thua kém hai team Cá Tính và Thanh Lịch, cặp đôi Lý Quí Khánh và Mâu Thủy cũng tạo nên một tổng thể hoàn hảo từ trang phục cho đến chiếc túi lấy cảm hứng từ mái tóc của phái đẹp. Khác với Chung Thanh Phong và Lê Thanh Hòa, bên cạnh những lọn tóc vào nếp chuẩn salon tại nhà, Lý Quí Khánh còn cách điệu những đường nét thanh tú trên gương mặt của người phụ nữ lên chiếc túi. Đây cũng là món quà dành cho những tín đồ thời trang chưa sở hữu được những chiếc túi có số lượng giới hạn.

Những ai yêu mến những chiếc túi Gibi có thể tải ứng dụng Gibi về điện thoại và làm theo hướng dẫn để nhận túi tại các địa điểm săn túi Gibi tại các siêu thị.

Cùng với túi Gibi, những mẫu trang phục với mức giá phải chăng thuộc bộ sưu tập của ba nhà thiết kế trình diễn trong show sẽ được bán độc quyền trên Lazada với số lượng có hạn.

Đấu trường phong cách là sân chơi do TRESemmé khởi xướng, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp mái tóc của phụ nữ hiện đại tại các thành phố năng động. Chương trình quy tụ ba NTK và ba người nổi tiếng trong làng thời trang đại diện cho ba phong cách, được thể hiện thông qua: kiểu tóc, phụ kiện túi và trang phục. Có khoảng 3.000 khán giả tham gia sự kiện này. Chương trình còn hội tụ những người mẫu nổi tiếng như Ngọc Châu, Lê Thanh Thảo, Phan Linh, Trần Thanh Thủy, Cao Ngân… cùng các tín đồ thời trang như Khánh Linh, Đồng Ánh Quỳnh, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn…

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất