Thời trang

Các Thần Kinh Giày ơi, bơi vào để xem top 10 bức ảnh 'deep' nhất tuần qua nào!

Nhã Phong
Chia sẻ

Dù mới phát động trong thời gian ngắn nhưng cộng đồng các tín đồ của sneaker sôi động hơn rất nhiều khi các bức hình khoe giày ngày càng sinh động và hấp dẫn hơn. Đây chính là 10 shoot hình đẹp nhất trong tuần qua!

Để khích lệ tinh thần những thành viên yêu thích nét đẹp của nền văn hóa sát mặt đất một cách nghiêm túc, group Thần Kinh Giày (TKG) và trang tạp chí điện tử Saostar sẽ chọn ra những bức hình đẹp nhất để đăng tải vào thứ 3 hàng tuần.

Mục đích không chỉ vinh danh sự sáng tạo về sở thích của các bạn, mà còn tạo sức lan tỏa và giới thiệu thêm về cộng đồng sneakers của Việt Nam. Nếu bạn nghĩ rằng hình của mình đủ đẹp để giới thiệu đến nhiều người hơn nữa, post hình vào group kèm theo hashtag #SaostarTKG để đón nhận thêm nhiều bất ngờ từ team Admin và Saostar.

Khi Papa lên sóng thì chỉ có… “ngầu quên sầu”

#1: Có lẽ đây là một trong những bức hình giành được nhiều like nhất trong tuần qua. Tình yêu với sneaker là không phân biệt tuổi tác! Đôi giày giúp bức hình chạm tới cảm xúc người xem này là Roshe run 1 của thương hiệu Nike.

Đã chất phải… có hội, có phường!

#2: Một trong những items được các tín đồ thời trang lựa chọn nhiều nhất cho style all-black chính là những đôi Converse.

#3: Những chú lính cứu hỏa với các thể loại giày, theo thứ tự lần lượt từ trái qua phải với 2 đôi đầu của Zx Flux adidas, Y3 black/white, Y3 all white.

Bạn chọn cách thể hiện với giày như nào khi có 1 hội bạn chất như thế này.

“Căng đét” với những màn khoe giày 

#4: Cô bạn khoe nét đẹp không tỳ vết và cực cuốn hút. Ngoài ra, đôi Rick owens canvas góp phần làm bức ảnh thêm hot hơn!

#5: Hãy nhìn vẻ mặt sung sướng của anh ấy đi, có lẽ giấc mơ sở hữu những đôi Yeezy 350 trứ danh nhiều như… siêu thị đã thành hiện thực.

#6: Sở hữu đôi Tubular X Red, items là điểm nhấn đắt giá cho tổng thể set đồ mà anh muốn thể hiện.

#7: Rick owens tech runner màu đen với phần đế giày được thiết kế vô cùng ấn tượng là siêu phẩm mà bất kỳ các tín đồ thời trang nào cũng mong muốn có được.

#8: Chỉ cần một đôi Converse classic all black đơn giản như thế này, cô gái cũng đủ sức cuốn hút mọi ánh mắt từ cái nhìn đầu tiên.

#9: Giữa đối cảnh không gian được chụp với góc rộng như thế này, đôi Converse màu đỏ không hề lép vé.

#10: Cô nàng trông rất năng động với bộ trang phục tông xuyệt tông xám đen. Đôi khi đơn giản nhưng lại tạo được thẩm mỹ hiệu quả cao.

Cùng ngắm lại 10 bức ảnh đẹp nhất tuần qua nào!!!

Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một đôi giày!

Bạn chọn ai?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất